Benedict Cumberbatch đón quý tử đầu lòng

14/06/2015 11:48 GMT+7

(iHay) Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter vui mừng thông báo con trai đầu lòng của họ hiện rất khỏe mạnh.

(iHay) Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter đã chính thức lên chức bố mẹ và vui mừng thông báo con trai đầu lòng của họ hiện rất khỏe mạnh.

>> Giải Oscar 2015: Sự trỗi dậy của diễn viên Anh
>> Benedict Cumberbatch đã kết hôn

Benedict Cumberbatch đón quý tử đầu lòng - ảnh 1Benedict Cumberbatch (phải) và Sophie Hunter đã chính thức lên chức bố mẹ với sự ra đời của bé trai đầu lòng kháu khỉnh - Ảnh: Reuters
Theo PeopleUSA Today, ngôi sao phim SherlockThe Imitation Game đã chính thức làm bố và thông báo tin vui cho giới truyền thông. Vợ anh - đạo diễn, diễn viên Sophie Hunter - sinh bé trai đầu lòng rất khỏe mạnh. Tuy nhiên, tên của bé vẫn chưa được tiết lộ.
Đại diện của Benedict Cumberbatch phát biểu: “Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter rất vui mừng thông báo về sự ra đời của con trai đầu lòng kháu khỉnh. Chúng tôi chân thành mong muốn mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình trong một vài tuần tới”.
Tin vui này khiến cho tuần vừa rồi càng đáng nhớ với nam diễn viên 38 tuổi bởi ngày 13.6, Benedict Cumberbatch mới được nhận tước hiệu danh giá Sĩ quan đế chế Anh (CBE) tại sinh nhật của Nữ hoàng Anh. Đây là phần thưởng cho những đóng góp của Benedict Cumberbatch trong nghiệp diễn và công tác từ thiện.
Hồi tháng 1 năm nay, hai tháng sau khi đính hôn, cặp đôi người Anh thông báo Sophie Hunter đang mang bầu. Họ tổ chức lễ cưới ấm cúng và riêng tư vào đúng ngày Lễ tình nhân Valentine tại Isle of Wright (Anh). Khách mời gồm người thân và những bạn bè gần gũi nhất, đặc biệt, có sự hiện diện của bạn diễn Martin Freeman, từng song hành với Benedict Cumberbatch trong tác phẩm SherlockThe Hobbit.
Khoảng một tuần sau đó, Sophie Hunter khoe bụng bầu trên thảm đỏ Oscar 2015 cùng chồng khi anh nhận đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc cho vai nhà toán học tài năng trong The Imitation Game.

Tạ Ban

>> Eddie Redmayne bất ngờ giành giải Nam diễn viên xuất sắc BAFTA 2015
>> Benedict Cumberbatch vừa đính hôn đã sắp đón con đầu lòng
>> Gã độc thân hấp dẫn nhất nước Anh - Benedict Cumberbatch - đã đính hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.