Cách người Nhật muốn thế giới yêu từng sản phẩm họ chăm chút tạo ra

01/09/2023 20:00 GMT+7

Với tinh thần chu đáo và ân cần trong từng khía cạnh nhỏ nhất, nước Nhật đã khiến nhiều người tò mò, khám phá và yêu thích những sản phẩm đầy tinh tế mà họ tạo ra.

Trên thị trường hàng hóa thế giới, Nhật Bản được đánh giá là quốc gia khắt khe nhất trong quy trình sản xuất bất cứ mặt hàng nào. Bởi lẽ tất cả các sản phẩm nội địa Nhật đều được sản xuất theo dây chuyền nghiêm ngặt cùng với những tiêu chuẩn chặt chẽ, gắt gao. Sản phẩm do người Nhật tạo ra luôn để lại dấu ấn đặc trưng trong lòng khách hàng, đó là chất lượng, sự tỉ mỉ, chuẩn chỉnh đến từng đường kim mũi chỉ và bền vững với thời gian.

Dành hết tâm sức để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao nhưng bên cạnh đó, người Nhật còn cho thấy tinh thần Omotenashi - luôn ân cần, chu đáo với tất cả mọi người. Mang ý nghĩa lòng hiếu khách, Omotenashi chính là nghệ thuật chăm sóc khách hàng đầy tinh tế, sâu sắc mà nhiều thương hiệu đến từ Nhật Bản, trong đó có UNIQLO vẫn luôn giữ vững.

Cách người Nhật muốn thế giới yêu từng sản phẩm họ chăm chút tạo ra. - Ảnh 1.

Bước sang mùa mới, UNIQLO đã tinh tế lựa chọn hình thức triển lãm, để truyền tải bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề "Modern Layering". Cách UNIQLO chăm chút cho từng sản phẩm, từng góc trưng bày trong không gian triển lãm chính là tinh thần Omotenashi.

Cách người Nhật muốn thế giới yêu từng sản phẩm họ chăm chút tạo ra. - Ảnh 2.

Người Nhật Bản thể hiện sự tỉ mỉ và quan tâm trong cả những điều nhỏ nhất. Bởi vậy mà thay vì phải bước vào một không gian xa lạ, khách hàng sẽ được trải nghiệm buổi triển lãm giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 ở một địa điểm gần gũi và thân thuộc, đó là tầng trệt của cửa hàng UNIQLO tại Vincom Bà Triệu. Dù thân quen đến thế, nhưng người Nhật sẽ chẳng bao giờ để khách hàng cảm thấy nhàm chán với những góc trưng bày độc đáo, giúp người xem hiểu rõ hơn về câu chuyện tạo nên từng sản phẩm.

Một góc bàn nhỏ được sắp xếp chỉn chu, bên cạnh đó là ấn phẩm LifeWear 09, người xem có thể thoải mái tận hưởng không khí mùa Thu Hà Nội trong không gian ấm cúng, trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau khi được tường tận khám phá sự phát triển của từng dòng sản phẩm.

Cách người Nhật muốn thế giới yêu từng sản phẩm họ chăm chút tạo ra. - Ảnh 3.

Không gian của triển lãm "Modern Layering" đem lại cảm giác dễ chịu và thu hút. Ý tưởng trang trí những góc trưng bày với bìa tạp chí, hay các bộ trang phục được phối màu sắc khéo léo, thời thượng, cùng phông nền là những câu chuyện về thời trang có thể khiến khách hàng cuốn vào từng khoảnh khắc của buổi triển lãm.

Cách người Nhật muốn thế giới yêu từng sản phẩm họ chăm chút tạo ra. - Ảnh 4.

Bước vào không gian được chăm chút đến từng chi tiết, thật dễ cảm nhận được mọi tình cảm mà thương hiệu đến từ Nhật Bản mang lại. Tại buổi triển lãm, các thiết kế sản phẩm trong bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 được trưng bày như những điểm chạm thu hút mọi người dành lại một chút thời gian để nhìn, để chạm, để hiểu và yêu. Người tham dự sẽ thấy những sản phẩm chủ đạo trong mùa Thu/Đông năm nay, đó là trang phục giữ nhiệt HEATTECH, áo khoác phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, áo nỉ, áo khoác giả lông cừu, áo len,…

Đến với không gian triển lãm, bạn còn có thể chiêm ngưỡng những bản phối thời trang theo phong cách hiện đại. Các set đồ nhiều lớp phù hợp với không khí Thu/Đông, mang đậm tinh thần "Modern Layering" sẽ mang đến nguồn cảm hứng mặc đẹp cho bạn trong mùa lạnh sắp tới.

Cách người Nhật muốn thế giới yêu từng sản phẩm họ chăm chút tạo ra. - Ảnh 5.

Các thiết kế trang phục tập trung vào tính linh hoạt, thoải mái cho người dùng, đồng thời góp phần giúp khách hàng xây dựng phong cách thành thị năng động, hiện đại và không lỗi thời. Các thiết kế trong bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 mang đến trải nghiệm thời trang mới mẻ, nhưng vẫn thân thuộc, gần gũi. Những điều này cũng cho thấy, dù là một thương hiệu thời trang quy mô toàn cầu, UNIQLO vẫn gìn giữ, phát huy truyền thống văn hóa cùng tinh thần của người Nhật trong từng khía cạnh nhỏ nhất.

Không chỉ chăm chút cho từng sản phẩm, người Nhật còn rất quan tâm đến khách hàng. Bước vào bất kỳ UNIQLO nào và bạn sẽ được chào đón bằng sự chào mừng "UNIQLO xin chào quý khách!", bất kể bạn đến cửa hàng nào.

Cách người Nhật muốn thế giới yêu từng sản phẩm họ chăm chút tạo ra. - Ảnh 6.

Trong quyển sách được viết bởi Tiến sĩ Inazo Nitobe vào năm 1899, ông nói rằng lịch sự phải là biểu hiện bên ngoài của sự đồng cảm đối với cảm xúc của người khác. Người Nhật luôn quan tâm đến cảm xúc của người khác, lòng trắc ẩn và họ luôn lịch sự trong bất kỳ tình huống nào. Minh chứng cho việc này là khi tới buổi triển lãm ra mắt bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 của UNIQLO, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những góc trưng bày đẹp mắt, các thiết kế trang phục chất lượng từng đường kim mũi chỉ mà còn có cơ hội tận hưởng nhiều trải nghiệm độc đáo như thưởng thức cà phê sáng và hoa tươi giữa thời tiết dễ chịu và lãng mạn của mùa thu.

Cách người Nhật muốn thế giới yêu từng sản phẩm họ chăm chút tạo ra. - Ảnh 7.

Thông tin về sự kiện:

  • Thời gian: Từ ngày 30.08 - 04.09.2023
  • Địa điểm: UNIQLO Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.