Dàn người mẫu 1,9m của nhà thiết kế Việt tại 'Shanghai Fashion Week'

14/04/2016 14:15 GMT+7

(iHay) Toàn bộ chân dài trình diễn được đích thân Kelly Bùi tuyển chọn kĩ lưỡng, với chiều cao trên 1,8m (nữ) và 1,9m (nam).

(iHay) Hàng chục người mẫu ngoại quốc với chiều cao 1,9m đã đến buổi thử trang phục cho show thời trang của nhà thiết kế Kelly Bùi tại Shanghai Fashion Week vào ngày 14.4.

Toàn bộ chân dài trình diễn được đích thân Kelly Bùi tuyển chọn kĩ lưỡng, với chiều cao trên 1,8m (nữ) và 1,9m (nam)
Show diễn của Kelly Bùi sẽ diễn ra vào ngày 14.4 tại Thượng Hải, khu vực diễn ra tuần lễ thời trang lớn nhất Trung Quốc mùa thu đông. Đây là lần thứ ba nhà thiết kế tài năng gốc Hà Nội góp mặt tại sàn diễn thời trang quốc tế này.
Mới đây, nhiều người mẫu đã đến để thử trang phục, góp mặt trong show diễn trình làng bộ sưu tập Tonkin của Kelly Bùi. Dàn chân dài Tây với chiều cao tối thiểu 1,8m (nữ) và 1,9m (nam) thể hiện sự hào hứng trong lúc thử những bộ cánh được thiết kế từ cảm hứng trang phục truyền thống của người Kinh Bắc xưa. Nhà thiết kế Kelly Bùi đã có mặt từ sớm, trực tiếp theo dõi toàn bộ buổi thử đồ để hỗ trợ cho các người mẫu thể hiện đúng ý đồ mà cô gởi gắm vào trong bộ sưu tập Tonkin.
Vốn là người kỹ tính, trước đó 1 tháng, cô đã dành thời gian sang Thượng Hải 2 lần với mục đích chuẩn bị mọi khâu cho show diễn, giới thiệu sự phá cách, độc lạ của thời trang Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Năm nay, siêu mẫu Xuân Lan cũng là người bạn thân thiết của Kelly Bùi, tiếp tục hỗ trợ cô trong vai trò đạo diễn catwalk.
Buổi thử trang phục có nhiều gương mặt ấn tượng
Các thiết kế của Kelly Bùi mang đậm phong cách châu Âu hiện đại và phóng khoáng
Sau 10 năm, Kelly Bùi đã tạo dựng một vị thế vững chắc ở thị trường châu Á. 2013, sản phẩm của cô có mặt tại Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Malaysia...
Chọn Shanghai Fashion Week  lượng khán giả tại Thượng Hải cũng như quốc tế yêu thích những sáng tạo của cô đang tăng cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.