Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu

07/08/2015 09:58 GMT+7

(iHay) Gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng, Olly Dowden được Hà Anh mời làm người mẫu giao lưu trong chương trình của cô.

(iHay) Gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng, Olly Dowden được Hà Anh mời làm người mẫu giao lưu trong chương trình do cô làm đạo diễn catwalk.

Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 1Từ sau khi chính thức đính hôn, siêu mẫu Hà Anh và vị hôn phu người Anh Olly Dowden thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện
Đặc biệt trong sự kiện tối 6.8, vị hôn phu của Hà Anh còn được mời với người mẫu khách mời để giao lưu trong chương trình. Tuy nhiên Hà Anh cho biết cô không tác động đến nhãn hàng mà chính vị quản lý đã tin tưởng lựa chọn Olly để cộng tác bởi nhìn thấy ở chàng trai Tây làm việc trong lĩnh vực giáo dục có cá tính và phong cách.
Xuyên suốt sự kiện, cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật và ngọt ngào. Olly cũng cẩn thận chỉnh sửa lại quần áo cho nửa kia của mình trước khi cô chuẩn bị lên sân khấu tham gia trình diễn.
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 2
Olly Dowden chỉnh trang phục chu đáo cho Hà Anh
Trong show này, siêu mẫu Hà Anh không chỉ tham gia trình diễn trong vai trò người mẫu mà cô còn đảm nhận trọng trách tổng sản xuất và đạo diễn. Cô sải bước catwalk điêu luyện với mái tóc đỏ rực gây ấn tượng khi xuất hiện và được sự cổ vũ của hơn 300 khách mời tham gia sự kiện với sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của mình.
Sân khấu lần này được Hà Anh xây dựng với kết cấu 3D và hệ thống cửa xoay tự động tạo nhiều điểm nhấn được biệt cho chương trình. Lần lượt các người mẫu xuất hiện vô cùng đặc biệt bên từng ô cửa với hiệu ứng đèn chớp.
Tham gia trong chương trình còn có sự xuất hiện của dàn mẫu Việt cá tính như cựu người mẫu/ diễn viên Đức Hải, Ngọc Tình, Quanh Di, Thùy Trang, Quang Hùng, Hà Việt Dũng… cùng màn biểu diễn của DJ gốc Mỹ - Icee và giám khảo You think you can dance - John Huy Trần.
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 3Hà Anh hào hứng dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 4
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 5Cả hai dự định làm đám cưới vào năm sau
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 6Olly Dowden có gương mặt điển trai, cá tính
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 7Hà Anh sải bước catwalk điêu luyện với mái tóc đỏ rực 
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 8Phối hợp ăn ý với Đức Hải 
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 9
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 10Đức Hải, Ngọc Tình, Quanh Di, Thùy Trang, Quang Hùng, Hà Việt Dũng… cũng tham gia trình diễn 
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 11Cuối chương trình còn có sự xuất hiện bất ngờ của rocker Phạm Anh Khoa khi anh phóng xe mô tô từ hậu trường lên sàn catwalk
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 12Theo sau là dàn người mẫu cá tính do Hà Anh dẫn đầu
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 13Đến tham dự sự kiện lần này còn có sự xuất hiện của các ngôi sao như Dương Khắc Linh, Thảo Trang
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 14
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 15Hồ Trung Dũng, John Huy Trần 
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 16Lâm Vinh Hải
Hà Anh dẫn dắt vị hôn phu làm người mẫu - ảnh 17Kathy Uyên

Chim Gõ Kiến
Ảnh: H.A team

>> Hà Anh diện sơ mi bung cúc, thân thiết bên diễn viên Đức Hải
>> Hà Anh dẫn đầu dàn mô tô gây huyên náo đường phố Hà Nội
>> Chồng sắp cưới xót xa nhìn Hà Anh tập chương trình dưới mưa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.