Họa sĩ vẽ truyền thần 10X nhận học bổng thiết kế thời trang danh giá tại Ý

25/07/2018 13:46 GMT+7

Phan Đăng Hoàng, họa sĩ trẻ sinh năm 2000 từng 'đốn tim' các sao Việt với những bức vẽ truyền thần sống động, vừa nhận học bổng chuyên ngành thiết kế thời trang của Đại học NABA danh giá nhất nước Ý.

NABA (Nuova Accademia di Belle Arti), tọa lạc tại Milan (Ý), được xếp hạng Top 20 trường thiết kế thời trang danh giá nhất thế giới năm 2017, theo The business of fashion.
Trong đó, Phan Đăng Hoàng nổi tiếng với những bức vẽ truyền thần trên mạng xã hội. Với đôi tay tài hoa "tài không đợi tuổi", họa sĩ gốc Nghệ An khiến các sao Việt như Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà… sửng sốt với những bức truyền thần chân thật đến ngỡ ngàng.
Phan Đăng Hoàng chia sẻ mặc dù nổi tiếng với những bức vẽ truyền thần, nhưng giấc mộng mà học trò 10X ấp ủ là trở thành nhà thiết kế thời trang. Chính vì vậy, trước khi chuẩn bị tốt nghiệp lớp 12, Phan Đăng Hoàng đã tạm ngưng việc vẽ, tập trung chọn một ngôi trường thiết kế tại đất nước có chi phí thấp trong khu vực châu Âu. May mắn NABA có cuộc thi "got talent" trao học bổng cho những tài năng trên khắp thế giới, và Phan Đăng Hoàng đã may mắn trở thành người Việt Nam nhận được học bổng từ trường đại học danh giá tại kinh đô thời trang của Ý.
Phan Đăng Hoàng chia sẻ: “Hoàng chưa dám nói sau khi đi học Hoàng sẽ thành công đến đâu, nhưng trước hết đây là bước đi đầu tiên để chinh phục khát vọng. Và Hoàng tin khi đã có khát vọng, người ta sẽ biết vượt qua mọi khó khăn để chạm tới giấc mơ của mình. Hoàng mong sau khi đi học sẽ đem được những kiến thức học từ kinh đô thời trang thế giới về góp phần phát triển thời trang Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.