Jeon Ji Hyun vào top 10 nhân vật quyền lực nhất làng giải trí Hàn

26/09/2015 20:59 GMT+7

(TNO) “Cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun là sao nữ duy nhất vinh dự góp mặt trong danh sách những nhân vật quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc.

(TNO) “Cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun là sao nữ duy nhất vinh dự góp mặt trong danh sách những nhân vật quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc do trang tin Ilgan Sports tổng hợp, theo Apple Daily ngày 25.9.


Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun vẫn là sao nữ tiêu biểu nhất của xứ kim chi - Ảnh: AFP
Gần đây, Ilgan Sports đã tổ chức cuộc khảo sát ý kiến của 300 người hoạt động trong ngành giải trí để tìm ra top 10 người quyền lực nhất từ hơn 100 cái tên có cống hiến lớn trong lĩnh vực truyền hình, điện ảnh và âm nhạc.
Người đẹp Jeon Ji Hyun tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình khi giành vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng. Không chỉ tỏa  sáng trong vai trò diễn viên, mỹ nhân Vì sao đưa anh tới còn có sức ảnh hưởng rất lớn đến công chúng khi trở thành hình mẫu phấn đấu của giới trẻ Hàn Quốc hiện nay.
Bên cạnh đó, kết quả của cuộc khảo sát một lần nữa cho thấy sức hút của các chương trình truyền hình thực tế tại xứ Hàn. Ba vị trí đầu của danh sách lần lượt thuộc về nhà sản xuất show 1 ngày 3 bữa Na Yong Suk, MC của Running man Yoo Jae Suk và đạo diễn chương trình Thử thách cực đại Kim Tae Ho.
Giành vị trí thứ tư với 259 điểm, Big Bang là nhóm nhạc thần tượng duy nhất có tên trong bảng xếp hạng. Trong khi đó, hai “ông lớn” của Kpop là Lee Soo Man, Yang Hyun Suk cũng góp mặt ở vị trí thứ 5 và 6.
Nhóm nhạc Big Bang tiếp tục khẳng định vị trí không chỉ trong Kpop mà cả làng giải trí Hàn - Ảnh: AFP
Ngoài ra, danh sách top 10 cũng gây bất ngờ khi không có tên "thiên vương" nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn hiện tại Kim Soo Hyun. Việc anh chỉ đứng ở vị trí thứ 12 sau cả nam diễn viên Yoo Ah In ở hạng 9 đã khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.