Làn da “búng ra sữa” với 6 bước skin care cơ bản cho người châu Á

23/06/2016 09:59 GMT+7

Để có thể sở hữu được làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh, không lo mụn, nám tấn công và giữ vẻ tươi trẻ lâu hơn, thì đòi hỏi chúng ta cần tuân thủ một quy trình chăm sóc da thật khoa học.

Theo các chuyên gia da liễu hàng đầu, đối với làn da người phụ nữ châu Á cần áp dụng những bước skin care cơ bản dưới đây. Chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy được sự khác biệt vượt trội của làn da mình và duy trì sự khỏe đẹp lâu dài, làm chậm lại quá trình lão hóa.
1. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 lần/ngày
Rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 lần/ngày là bước không thể thiếu trong quy trình dưỡng da. Việc làm này sẽ giúp da sạch sẽ, thông thoáng và từ đó ngăn ngừa mụn xuất hiện, tạo điều kiện thuận lợi để da khỏe mạnh, phát huy tối đa công dụng của các loại kem dưỡng hoặc mỹ phẩm khi sử dụng.
Hiện nay vô số loại sữa rửa mặt, song không phải loại nào cũng đảm bảo an toàn và phù hợp. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, dịu nhẹ và dùng được cho mọi loại da.
Sản phẩm tham khảo: Sữa rửa mặt White Label
2. Dùng lotion – Bước không thể thiếu
Dùng lotion thường không được chú trọng, tuy nhiên trên thực tế nó mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời với sự phát triển của làn da. Lotion giúp tăng cường dưỡng ẩm, cung cấp lượng nước cần thiết, tái tạo bề mặt và phục hồi tế bào hư tổn. Bên cạnh đó, lotion còn giúp da lấy lại được độ ẩm cần thiết sau khi rửa mặt.
3. Thoa BB Cream
BB Cream là sản phẩm chăm sóc da 3 trong 1, thay thế cả kem chống nắng, kem nền và kem che khuyết điểm. Trong quá trình sử dụng, BB Cream không chỉ đem đến cho bạn lớp nền mịn màng tự nhiên, tươi sáng rạng ngời và che khuất mọi khiếm khuyết, mà còn bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng của mặt trời nhờ chứa tinh chất chống tia UV. Chỉ với 1 lần thoa BB Cream duy nhất bạn đã có thể thoải mái đi làm, đi chơi vào ban ngày mà không sợ bắt nắng.
Sản phẩm tham khảo: Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream
4. Tẩy trang với nước tẩy trang
Sữa rửa mặt hoàn toàn không thể lấy đi lớp phấn trang điểm hoặc kem chống nắng trên bề mặt da. Nếu để chúng tích tụ lâu ngày trên bề mặt thì sẽ rất dễ gây ra mụn, làm lỗ chân lông giãn to và kích thích quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Chính vì vậy, bạn cần dùng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng, giúp da thực sự thông thoáng. Lưu ý, trong quá trình thực hiện tẩy trang bạn cần nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh hoặc kéo căng, sẽ khiến da tổn thương.
5. Đắp mặt nạ
Mặt nạ rửa trôi dưỡng da Premium Placenta Pack chăm sóc tối ưu cho làn da tươi sáng rạng ngời

Mỗi tuần 2 – 3 lần bạn đừng quên đắp mặt nạ nhằm giúp cung cấp thêm chất dinh dưỡng thiết yếu cho da, bổ sung thêm độ ẩm, tái tạo bề mặt và phục hồi những tổn thương sau một ngày dài làm việc, học tập vất cả. Trường hợp không có thời gian chế biến mặt nạ thiên nhiên và phải lựa chọn các loại mặt nạ đóng sẵn thì bạn phải tìm hiểu kỹ, chỉ mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần thiên nhiên và được cơ quan y tế kiểm định để vừa hiệu quả, vừa không gây hại da.
Sản phẩm tham khảo: Mặt nạ rửa trôi dưỡng trắng da Premium Placenta Pack
6. Thoa kem dưỡng da ban đêm
Theo nghiên cứu, ban đêm chính là “thời điểm vàng” để chúng ta chăm sóc và nuôi dưỡng cho da, vì thời điểm này da dễ thẩm thấu và hấp thụ các dưỡng chất một cách hiệu quả nhất, chọn cho mình một loại kem dưỡng da ban đêm phù hợp chính là cách để giúp da luôn mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống.
Bên cạnh đó, các hãng mỹ phẩm hiện nay đều có các loại kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm. Nếu thời gian ban ngày của bạn quá bận rộn không đủ để tối ưu việc chăm sóc da thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn và sử dụng một loại kem ban đêm có đầy đủ những dưỡng chất và tinh chất thiết yếu để giúp da bạn luôn sáng khỏe, đồng thời giúp da luôn trong trạng thái tốt nhất khi tiếp xúc các mối “đe dọa” cho da trong bất kì thời điểm nào trong ngày.
Sản phẩm tham khảo: Kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.