Lê Khánh lồng tiếng câu chuyện về các minion

12/06/2015 17:11 GMT+7

(iHay) Nhân vật Scarlet Overkill - nữ thủ lĩnh của những chú quái vật tí hon trong Minions do Sandra Bullock lồng tiếng - sẽ được Lê Khánh thể hiện lại trong phiên bản tiếng Việt.

(iHay) Nhân vật Scarlet Overkill - nữ thủ lĩnh của những chú quái vật tí hon trong Minions do Sandra Bullock lồng tiếng - sẽ được Lê Khánh thể hiện lại trong phiên bản tiếng Việt.

Lê Khánh lồng tiếng câu chuyện về các minion - ảnh 1Nữ thủ lĩnh của những chú quái vật tí hon Sandra Bullock (lồng tiếng nhân vật Scarlet Overkill) xuất hiện trang nhã trong ngày công chiếu Minions tại London (Anh) 
Các minion màu vàng ngộ nghĩnh trong loạt phim hoạt hình Despicable Me sẽ lên màn ảnh rộng vào tháng 7.2015 trong một bộ phim riêng. Dù là nhân vật phụ nhưng chính vì được khán giả trên toàn thế giới yêu quý nên hãng Universal quyết định làm riêng một bộ phim về đội quân tí hon này mang tên Minions. 
Bộ phim về câu chuyện về các minion với xuất phát điểm là những sinh vật đơn bào màu vàng từ buổi bình minh của nhân loại. Trong quá trình tiến hóa qua các thời đại, minion luôn trung thành với những thủ lĩnh mà chúng ngưỡng mộ. Dù vậy, theo thời gian lần lượt những vị thủ lĩnh này dần biến mất vì nhiều lý do mà trong đó nguyên nhân xuất phát từ những sự cố do chính minion gây ra. Việc chẳng còn ai đứng đầu khiến chúng rất phiền muộn và mất đi lý tưởng sống. Và rồi vì sự tồn vong của minion, ba minion gồm Kevin, Stuart và Bob liều lĩnh lên đường khám phá thế giới, quyết tìm chủ nhân mới. Theo đó, cuộc gặp với Scarlet Overkill được xem là bước ngoặt lớn đối với những sinh vật màu vàng ngộ nghĩnh và hài hước này.
Trong ngày công chiếu tại London, Sandra Bullock xuất hiện trang nhã, dịu dàng trên thảm vàng và tạo dáng cùng những chú minion quen thuộc. Dù ở tuổi 50, nữ diễn viên Gravity vẫn tươi trẻ và mặn mà sau gần 2 năm vắng bóng màn ảnh rộng. Cùng với Sandra, nhiều nhân vật nổi tiếng khác cũng góp mặt như người dẫn chương trình truyền hình Lorraine Kelly, cựu Hoa hậu Anh Daielle Lloyd hay người mẫu Nicola McLean...
Minions khi chiếu tại Việt Nam sẽ do Lê Khánh lồng tiếng nhân vật Scarlet Overkill.

Nguyễn Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.