Mỹ nhân ‘Vườn sao băng’ khoe cơ bắp săn chắc ở tuổi 37

20/07/2019 06:37 GMT+7

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lee Si Young tự tin cho thấy thân hình đầy cơ bắp. Đặc biệt, cô khiến khán giả sốc khi tiết lộ lượng mỡ thừa của mình chỉ chiếm 14,1% (con số mơ ước đối với một người bình thường).

Lee Si Young vừa cập nhật loạt hình ảnh và clip quay lại cảnh cô chăm chỉ vận động tại phòng tập. Người đẹp khéo khoe thân hình săn chắc cùng phần bắp tay và lưng đầy cơ bắp. Bên cạnh đó, cô còn đính kèm chú thích: “Thật khó để lên và xuống cơ bắp”, “Còn 2 tháng nữa thôi, cố lên”. Theo trạng thái mà nữ diễn viên chia sẻ, dường như cô đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho một dự án mới, nhiều khả năng là một bộ phim hành động.
Ngoài việc tiết lộ những khoảnh khắc vất vả để có được cơ thể rắn rỏi, Lee Si Young còn gây chú ý khi bật mí lượng mỡ thừa trong cơ thể của mình. Cô đăng tải bảng đo lường InBody và khiến cộng đồng mạng “há hốc mồm” với chỉ số ấn tượng.

Lee Si Young chia sẻ hình ảnh tập luyện và bảng chỉ số cơ thể đáng ngưỡng mộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo đó, lượng mỡ thừa của nữ diễn viên chỉ ở khoảng 14,1%. Được biết, ác nữ phim Vườn sao băng nặng 52,4kg và cao 1,68m, nên tỉ lệ mỡ trung bình của cô đáng lẽ phải dao động ở mức 18 - 28% là bình thường. Thế nhưng, ở tuổi gần 40, Lee Si Young chỉ có tỷ lệ mỡ cơ thể thấp hơn nhiều. Điều này đồng nghĩa rằng cơ thể của cô đang có nhiều cơ bắp và có rất ít mỡ thừa, một ngoại hình mà nhiều người phải ghen tị.
Tuy nhiên, bà mẹ một con vẫn chưa hài lòng với chỉ số 14,1% mỡ của mình. Cô tuyên bố mục tiêu trong thời gian tới là phải xuống còn 8% mỡ, một thử thách không phải ai cũng thực hiện được. Trước quyết tâm của mỹ nhân sinh năm 1982, cư dân mạng để lại nhiều bình luận ủng hộ cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngoại hình của cô.
Chuyện Lee Si Young có vẻ ngoài khá lực lưỡng so với những cao nữ khác không phải là điều quá xa lạ. Bởi ngoài công việc diễn xuất, cô còn là một võ sĩ nghiệp dư, từng thi đấu tại một số giải ở xứ kim chi. Song song đó, nữ nghệ sĩ cũng là người yêu thích thể thao và biết cách chăm sóc sức khỏe.

Thân hình không chút mỡ thừa của nữ diễn viên ngoài đời

ẢNH: INSTAGRAM NV

Những năm gần đây, cô ít đóng phim nhưng vẫn thường xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua các chương trình truyền hình giải trí. Hai phim gần đây nhất của Lee Si Young là Sống hay chết Tình yêu liều lĩnh. Cách đây 10 năm, cô trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam nhờ nhân vật Oh Min Ji trong Vườn sao băng bản Hàn. Sau đó, nữ diễn viên còn gây ấn tượng mạnh với hàng loạt vai chính trong các tác phẩm Cảnh sát biển, Tình yêu hoang dại, Cô dâu xinh đẹp của tôi…
Tháng 9.2018, Lee Si Young bất ngờ kết hôn với doanh nhân Jo Seung Hyun. Cả hai chào đón bé trai đầu lòng vào đầu năm ngoái. Trước đó, từng có khoảng thời gian gắn bó với nam ca sĩ Jun Jin, thành viên nhóm nhạc Shinhwa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.