Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ xây ba cây cầu cho người dân miền Tây

Thành Long
Thành Long
15/03/2019 14:42 GMT+7

Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ và các nhân viên trong áo dài ABC của mình vừa có chuỗi hoạt động phát quà thiện nguyện tại Khánh Hòa và Ninh Thuận, đồng thời phát triển dự án xây ba cây cầu với kinh phí 600 triệu đồng.

Sau khi gầy dựng thương hiệu gắn liền với văn hóa Việt thông qua thời trang, trang phục truyền thống Việt Nam, nhà thiết kế Đinh Văn Thơ trở thành người tiên phong kết nối với một số nghệ sĩ để đồng hành cùng anh hết lòng vào hoạt động thiện nguyện.
Gần đây nhất, anh cùng những anh em trong công ty đã đích thân đi phát 900 phần quà cho bà con nghèo khuyết tật, những người già neo đơn. Cụ thể, đoàn đã phát 500 phần quà tại Tịnh xá Ngọc Hòa (thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), 200 phần tại xã Nhị Hà (huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận) và 200 phần quà tại chùa Từ Lâm (huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận).
Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện song song với nghệ thuật Ảnh: NVCC
Nói về quyết tâm thực hiện nhiều dự án thiện nguyện của mình, Đinh Văn Thơ bộc bạch: “Bản thân tôi cũng từng lớn lên trong sự thiếu thốn, đi lên bằng đôi bàn tay trắng nên ít nhiều tôi hiểu và đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn của bà con. Sức mình thì không đủ để lo được hết thảy nhưng giúp được phần nào tôi đều mừng phần đấy. Hạnh phúc của tôi bây giờ là được san sẻ, được mang niềm vui của bản thân chia sớt với mọi người”.
Anh cũng cho biết tuần sau sẽ khánh thành ba cây cầu cho người nghèo ở ba địa điểm xã Vĩnh Thạnh (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), xã Bảy Núi (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) và xã Tân Thuận Đông (huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Tổng chi phí xây dựng khoảng gần 600 triệu đồng, được quyên góp từ chính bản thân và các thành viên trong gia đình ABC cùng nhiều mạnh thường quân khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.