Rộ tin sao Bản tình ca mùa đông Bae Yong Joon sắp cưới vợ

06/01/2014 16:15 GMT+7

(iHay) Thông tin nam diễn viên sẽ lên xe hoa với ái nữ đại gia vào tháng 4 tới đang gây xôn xao.

(iHay) Thông tin nam diễn viên nổi tiếng trong phim Bản tình ca mùa đông Bae Yong Joon sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới với ái nữ đại gia đang làm xôn xao làng giải trí xứ Hàn.

>> Bae Yong Joon hẹn hò bạn gái vừa trẻ vừa giàu
>> Bae Yong Joon kiếm tiền khủng nhất giới sao Hàn

Rộ tin ngôi sao Bản tình ca mùa đông - Bae Yong Joon sắp cưới vợ
Nam diễn viên Bae Yong Joon được khán giả Việt Nam hâm mộ qua bộ phim tình cảm Bản tình ca mùa đông

Ngày 6.1, một tạp chí của Nhật bất ngờ đăng tải thông tin nam diễn viên Bae Yong Joon sẽ tổ chức đám cưới với người bạn gái 27 tuổi, Goo So Hee vào tháng 4.2014.

Người sánh duyên cùng Bae Yong Joon được biết đến là con gái của Phó chủ tịch tập đoàn LS, từng trải qua một cuộc hôn nhân và mong tái hôn để ổn định cuộc sống.
 
Báo chí trước đó còn cho biết, Go Soo Hee là người có ngoại hình xinh xắn, từng học tại Mỹ và rất được Bae Yong Joon chiều chuộng.

Ngay sau khi tạp chí Nhật đăng tải thông tin, công ty quản lý của Bae Yong Joon đã lên tiếng phủ nhận: “Thông tin mà tạp chí Nhật đăng hoàn toàn là không có cơ sở. Đó chỉ là sự suy đoán và mong báo chí không đăng tải những thông tin sai lệch như vậy”.

Trong nhiều năm qua, nam diễn viên Bae Yong Joon rất kín tiếng trong chuyện đời tư cho tới ngày 23.12.2013, anh mới công khai chuyện tình cảm với Goo So Hee

Tuệ Minh
Ảnh: Soompi

>> Bae Yong Joon hẹn hò bạn gái vừa trẻ vừa giàu
>> Bae Yong Joon kiếm tiền khủng nhất giới sao Hàn  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.