Tình sử 16 năm giữa Thư Kỳ và Phùng Đức Luân

30/03/2014 15:50 GMT+7

(iHay) Sau nhiều “đồn thổi”, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân một lần nữa lại cho thấy dấu hiệu “nối lại tình xưa”.

(iHay) Sau nhiều “đồn thổi”, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân một lần nữa lại cho thấy dấu hiệu nối lại tình xưa. 

>> Thư Kỳ cùng đón năm mới bên tình cũ Phùng Đức Luân
>> Thư Kỳ khóa môi Châu Tinh Trì trước rừng phóng viên


Nữ diễn viên Đài Loan Thư Kỳ - Ảnh: Reuters 


Nam tài tử Phùng Đức Luân - Ảnh: Sina

Phùng Đức Luân và Thư Kỳ gặp nhau lần đầu vào năm 1998 khi họ cùng tham gia bộ phim Bishonen, một bộ phim về tình yêu đồng tính. Người hâm mộ những tưởng họ là một cặp khi cả hai bị chụp hình đi cùng nhau tại nhiều nơi ở Hồng Kông và thậm chí đến thăm nhà riêng của nhau.

Tuy nhiên, vài tháng sau, tuyên bố đang hẹn hò với diễn viên Mạc Văn Úy của Đức Luân khiến người hâm mộ thực sự ngỡ ngàng. Lúc đó, Thư Kỳ lại đang quen nam ca sĩ Lê Minh. Có thông tin cho rằng cô không được lòng cha và người hâm mộ của Lê Minh do từng dính đến scandal đóng phim khiêu dâm trong quá khứ.

4 năm sau, hai diễn viên tái hợp trên màn ảnh trong phim Haunted office. Họ lại bị bắt gặp đi xem phim, ăn món Nhật và cùng đến buổi biểu diễn của Vương Lực Hoành. Dù vậy, hai ngôi sao vẫn khẳng định chỉ giữ ở mức tình bạn vì lúc này Thư Kỳ đang bắt đầu hẹn hò với Lực Hoành.

Khoảng năm 2006, Lực Hoành chia tay Thư Kỳ để đến với nữ diễn viên Đài Loan Từ Nhược Tuyên. Một năm sau đó, Đức Luân cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi mối quan hệ của anh và Mạc Văn Úy kết thúc.

Thế nhưng ít lâu sau, Thư Kỳ và Đức Luân rơi vào mối tình tay tư kỳ quặc khi nam diễn viên Mỹ thiếu niên chi luyến bị bắt gặp đi cùng Nhược Tuyên, người đã đặc biệt bay đến Hồng Kông để ăn mừng sinh nhật anh. Cùng năm đó, Thư Kỳ và Lực Hoành lại được thấy tay trong tay ở Nhật Bản.

Mãi đến năm 2012, một lần nữa, tin đồn về chuyện hẹn hò của hai ngôi sao trên lại bùng nổ khi bị chộp ảnh cùng đi du lịch Tokyo. Tuy vậy, họ vẫn tiếp tục bác tin đồn trên với lời giải thích rằng Thư Kỳ đến Nhật Bản với mẹ cô, trong khi Phùng Đức Luân đến đó vì công việc.

Mặc cho Thư Kỳ luôn phủ nhận việc hai người quen nhau nhưng đầu năm nay, nữ diễn viên đã trở lại Hồng Kông vào dịp Tết Nguyên đán để gặp mặt nam tài tử.

Để đến đó, cô gấp rút hoàn thành lịch quay ở Bắc Kinh, vội bay đến Đài Loan để ăn mừng dịp Tết với gia đình trong thời gian ngắn trước khi đến Hồng Kông.

Ngày 26.3, Thư Kỳ chia sẻ ảnh Phùng Đức Luân và chú mèo cưng của cô trên trang cá nhân với dòng chữ: "Bữa tối của những người đàn ông". Bức ảnh khiến người hâm mộ xôn xao cho rằng Thư Kỳ ngầm thừa nhận quan hệ yêu đương với tài tử.

Trước đó, người đẹp rất hiếm khi công khai nhắc đến Đức Luân cũng như đăng ảnh anh trên mạng xã hội. Sau khi đăng hình, người hâm mộ một mực cho rằng họ đã đến với nhau và thúc giục cả hai làm đám cưới.

 
Bức ảnh này liệu có phải là sự tuyên bố về mối quan hệ của hai ngôi sao? - Ảnh: Weibo

Lam Sa

>> Thư Kỳ cùng đón năm mới bên tình cũ Phùng Đức Luân
>> Thư Kỳ khóa môi Châu Tinh Trì trước rừng phóng viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.