Trấn Thành, Á hậu Thúy Vân kêu gọi xây cầu ở vùng sâu, vùng xa

11/05/2016 09:32 GMT+7

(iHay) Để người dân có thể lưu thông trên những cây cầu an toàn, cặp đôi nổi tiếng này đã ra sức kêu gọi ủng hộ quỹ Nam Phương Foundation.

(iHay) Là đại sứ của chương trình Kiến tạo nhịp cầu, Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân và Trấn Thành tích cực kêu gọi khán giả quyên góp để xây cầu cho bà con nghèo ở vùng sâu, vùng xa. 

>> Trấn Thành kiên nhẫn ngồi hóa trang thành Beyonce
>> Trấn Thành liên tục giả gái, trổ tài hát cải lương trong liveshow 10 năm

Thúy Vân kêu gọi bạn bè quốc tế trong cuộc đua VNG IRONMAN 70.3 Vietnam 2016 ủng hộ quỹ Nam Phương Foundation với dự án Kiến tạo nhịp cầu
Cô tích cực giao lưu cùng với các em nhỏ có mặt trong khuôn khổ cuộc thi hôm 8.5
Trong vai trò đại sứ, Thúy Vân đã hăng hái đồng hành cùng các thí sinh của cuộc đua VNG IRONMAN 70.3 Vietnam 2016 (diễn ra ở Đà Nẵng, ngày 8.5), đồng thời kêu gọi hơn 1.000 vận động viên quốc tế ủng hộ quỹ. Với vẻ ngoài cuốn hút và năng động, Á hậu Thúy Vân đã tạo hình ảnh thiện cảm với bạn bè quốc tế, đặc biệt là các em nhỏ có mặt trong khuôn khổ cuộc thi. 
Không có dịp cùng Thúy Vân tham gia chương trình, Trấn Thành chọn cách kêu gọi quyên góp thông qua Facebook. Trên trang cá nhân, nam MC kiêm diễn viên nổi tiếng nhắn với các fan cùng mình "nhịn một bữa sáng" hay "một cử quà vặt" để đóng góp vào việc xây cầu. 
Trấn Thành cũng tích cực kêu gọi xây cầu cho bà con vùng sâu, vùng xa
Thời gian qua, quỹ Nam Phương Foundation thuộc chương trình Kiến tạo nhịp cầu đã vận động và hoàn thành được 7 công trình cầu an sinh với tổng chi phí gần 5 tỉ, tại các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre và Long An.
Chương trình Kiến tạo nhịp cầu được phát sóng vào lúc 11 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.