'TVC Award 2016': Nữ hoàng trang sức ủng hộ Trấn Thành

05/12/2016 14:19 GMT+7

(iHay) Nữ hoàng trang sức 2015 Đặng Phạm Phương Chi vốn hâm mộ Trấn Thành đã lâu. Khi biết cuộc thi bình chọn TVC ấn tượng nhất 2016 trên Báo Thanh Niên , cô ngay lập tức tham gia và chọn “gã đa tài” Trấn Thành.

(iHay) Nữ hoàng trang sức 2015 Đặng Phạm Phương Chi vốn hâm mộ Trấn Thành đã lâu. Khi biết cuộc thi bình chọn TVC ấn tượng nhất 2016 trên Báo Thanh Niên, cô ngay lập tức tham gia và chọn “gã đa tài” Trấn Thành.

* Chào Phương Chi, sau cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế vừa rồi, bạn có dự án gì mới không?
- Vẫn là chụp ảnh cho các tạp chí, đi dự nhiều event và đi… du lịch thôi.
* Nếu được tặng 2 vé đi du lịch trong nước, Chi sẽ đi đâu?
- Chi sẽ bay về Hà Nội thăm nhà ngay lập tức. Nhớ Hà Nội lắm rồi anh ạ, giờ lại là mùa thu, Hà Nội tuyệt đẹp trong thời điểm này.
* Chi có biết nếu may mắn trúng giải bình chọn TVC Award 2016, Chi sẽ được tặng 2 vé khứ hồi du lịch trong nước không?
- Ồ không, nhưng nếu được vậy thì quá tốt. Vừa được về thăm nhà vừa được thấy rằng mình đã may mắn hơn rất nhiều người thế nào. Cái nào cũng làm Chi vui cả.
* Trở lại với cuộc bình chọn TVC Award 2016, Trấn Thành làm thế nào để được Chi bình chọn vậy?
- Chi thích anh Trấn Thành đã lâu. Hiếm có người nào đa tài đa vẻ như anh ấy, làm gì anh ấy cũng làm tốt và rất thành công. Ai cũng muốn được như thế cả.
* Chi thích Trấn Thành trong vai trò nào hơn?
- Chi thích Trấn Thành làm MC và diễn hài hơn. Ở đó anh ấy có đất để thể hiện tài năng cũng như sự hoạt ngôn của mình.
* Chi từng xem TVC nào của Trấn Thành?
- Chi thích nhất TVC Heineken, rất hài hước và ấn tượng.
* Cho hỏi thêm, Chi từng đóng clip quảng cáo rồi chứ?
- Vâng, đó là bánh Cosy, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, điện thoại Zecte… Cũng khá lâu rồi.
* Nếu bây giờ được mời đóng quảng cáo, Chi sẽ chọn đại diện cho sản phẩm nào?
- Chi thích các nhãn hàng về mỹ phẩm bởi vì Chi cũng đang tìm hiểu về chúng, Chi xài mỗi ngày mà.
* Cám ơn Phương Chi!
Chương trình bình chọn TVC Awards 2016 nhằm tìm kiếm, vinh danh những gương mặt đại diện thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay, tạo sân chơi cho doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực tiếp thị - quảng cáo.
Hiện tại, chương trình đang ghi nhận sự tham gia bình chọn của đông đảo độc giả cả nước dành cho 3 hạng mục của chương trình: Nội dung TVC hay nhất, Âm nhạc ấn tượng và Gương mặt quảng cáo ấn tượng nhất trong năm.
Số phiếu bình chọn của độc giả chính là lá phiếu quyết định tất cả của chương trình. Sau 2 tháng bình chọn, Ban Tổ Chức sẽ chọn ra 3 TVC ở mỗi lĩnh vực có lượt bình chọn cao nhất để trao giải và một gương mặt Quảng Cáo (Đại sứ thương hiệu) được yêu thích nhất trong năm.
Chính vì thế, ngay từ bây giờ quý độc giả hãy nhanh tay truy cập vào trang bình chọn của cuộc thi tại: http://binhchontvc.thanhnien.vn từ nay cho đến hết ngày 31.12.2016 để bình chọn cho TVC quảng cáo của thương hiệu mà mình yêu thích và có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị từ chương trình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.