Bắt cóc người yêu cũ để níu kéo tình cảm

30/12/2014 22:03 GMT+7

(TNO) Đau lòng vì bị hủy hôn, một người đàn ông ở Trung Quốc lập kế hoạch bắt cóc vị hôn thê với mong muốn làm cô hồi tâm chuyển ý.

(TNO) Đau lòng vì bị hủy hôn, một người đàn ông ở Trung Quốc lập kế hoạch bắt cóc vị hôn thê với mong muốn làm cô hồi tâm chuyển ý.

Cảnh sát ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam cho biết kẻ chủ mưu 23 tuổi đã dàn dựng vụ bắt cóc nạn nhân tên Lu, nhưng bất thành do cô gái tìm được cách thoát thân. Sự việc diễn ra ngay tại nhà nạn nhân.
Theo Globaltimes, thừa lúc không có ai, Wang cải trang đột nhập vào nhà, rồi bịt mắt, bịt miệng, trói gô nạn nhân vào cạnh giường. Sau đó, y giả vờ móc điện thoại ra gọi cho “người yêu cũ” của cô gái đòi tiền chuộc. Kẻ bắt cóc tin rằng, khi y đến giải cứu, bạn gái sẽ cảm động trước tấm “chân tình” và sự dũng cảm đó nên sẽ nối lại tình xưa.
Xui thay, trong lúc Wang vào phòng tắm hí hửng trút bỏ xiêm y để hiện nguyên hình thì nạn nhân tìm cách thoát ra được và chạy đến đồn cảnh sát.
Kế hoạch bị phá sản và không mất nhiều thời gian, cảnh sát tìm ra kẻ chủ mưu của vụ bắt cóc.
Wang thú nhận tất cả mọi việc làm của anh chỉ nhằm mục đích duy nhất, cứu vãn mối quan hệ. Kẻ bắt cóc cho biết tháng 11 vừa rồi, Lu đột nhiên hủy hôn không rõ lý do khiến anh đau khổ vô cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.