
KIDO công bố kênh mua sắm giải trí trên TikTok nhằm kích hoạt tiêu dùng
Tập đoàn KIDO tối 18.11 ra mắt dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang… để kích hoạt tiêu dùng, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trên nền tảng social.

Nho kiểng Ninh Thuận hút hàng những ngày cận Tết
Những ngày cận Tết, các nhà vườn ở Ninh Thuận đang tất bật chăm sóc, chuẩn bị hàng ngàn chậu nho kiểng với nhiều kiểu dáng mới lạ, độc đáo để cung ứng cho thị trường Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

VietCredit được vinh danh trong top 10 của bảng xếp hạng FAST500
Ngày 22.4.2022, Vietnam Report đã tổ chức lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022. Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) là đơn vị duy nhất trong ngành tài chính có mặt trong Top 10 của Bảng xếp hạng.

Tập đoàn Home Credit kỷ niệm 25 năm thành lập
Thành lập vào năm 1997, công ty tài chính từ Cộng hòa Séc đã lớn mạnh thành tập đoàn tài chính tiêu dùng quốc tế, cung cấp các dịch vụ tài chính tiện lợi và có trách nhiệm tại nhiều thị trường.

Mcredit và tham vọng xoay chuyển cục diện thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam
Dù chỉ gia nhập thị trường tài chính tiêu dùng cách đây 5 năm, Mcredit của hiện tại đã vươn lên vị trí top 4. Kế hoạch 5 năm tiếp theo (2022-2026) Mcredit được kỳ vọng “bứt phá” với những chuyển đổi mạnh mẽ.