'Sếp' Marriott chia sẻ bí kíp hút khách quốc tế đến Việt Nam
Sau 5 tháng đảm nhận vị trí Phó chủ tịch Khu vực phụ trách quản lý, điều hành thị trường Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam của Marriott International, ông Duke Nam xác định: Yếu tố địa phương sẽ là một phần quan trọng giúp thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới thu hút du khách đến Việt Nam.
Gen Z du lịch
Những ‘bước đi’ mới nhằm kích cầu du lịch Việt Nam 2024
Việt Nam, với bề dày văn hóa phong phú và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, đã không ngừng nỗ lực để trở thành một điểm đến du lịch hàng đầu. Với mục tiêu kích cầu du lịch trong năm 2024, các công ty du lịch đã có nhiều kế hoạch hợp tác với các hãng hàng không.
Du lịch