Vì sao TNG đổi tên là Tập đoàn ROX Group?
Những thương hiệu lớn trên thế giới như Apple, Starbucks hay Sony đều từng thực hiện các chiến lược tái định vị thương hiệu để mở rộng quy mô phát triển. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn cũng thực hiện tái định vị thương hiệu với các quy mô khác nhau để làm mới hình ảnh và vươn tầm phát triển.
Giáo dục
Ưu tiên đầu tư giáo dục mầm non vùng khó khăn
Theo kế hoạch phát triển giáo dục giai đoạn 2016 - 2020 mà Bộ GD-ĐT triển khai đến các địa phương, ở bậc mầm non , đến năm 2020 có ít nhất 35% trẻ trong độ tuổi nhà trẻ và trên 92% mẫu giáo được chăm sóc, giáo dục ở các cơ sở giáo dục. Ưu tiên đầu tư phát triển giáo dục mầm non vùng miền núi, khó khăn, khu công nghiệp, khu chế xuất.
Thể thao khác