Tô hồng gian bếp ấm với phong cách Hawonkoo

0

Một gian bếp với toàn bộ các thiết bị hiện đại được bao phủ bởi sắc hồng - điều tưởng chừng hiếm gặp nay dễ dàng trở thành hiện thực với Hawonkoo - thương hiệu thời trang gia dụng đến từ Hàn Quốc, đồng thời cũng là cha đẻ độc quyền của xu hướng Fashionitchen tại Việt Nam.

Khi sắc hồng lên ngôi

Được kết hợp từ hai sắc trắng và đỏ, màu hồng có một lịch sử vô cùng thú vị. Sắc màu đặc biệt này đã xuất hiện trong nền văn chương cổ đại phương Tây qua trường ca Odyssey của Homer vào năm 800 trước Công nguyên. Đến thời Trung cổ và Phục hưng, màu hồng chủ yếu được dùng trong các tác phẩm nghệ thuật tôn giáo.

Tô hồng gian bếp ấm với phong cách Hawonkoo - ảnh 1

Sắc hồng từng chiếm lĩnh giới thời trang lẫn công nghệ

Trái với suy nghĩ thường thấy rằng màu hồng là biểu trưng cho sự nữ tính, vào thế kỷ 18, tất cả những bé trai và bé gái thuộc tầng lớp thượng lưu đều mặc trang phục màu hồng. Theo Viện màu Pantone, đây vốn là màu sắc của sự nam tính vì bắt nguồn từ sắc đỏ - tượng trưng cho sự mãnh liệt, năng động và táo bạo.

Hiện nay, trước những thay đổi tích cực liên quan đến bình đẳng giới và sự sáng tạo không giới hạn của thời trang, sắc màu này cũng dần được “phi giới tính” hóa và xuất hiện ở mọi lĩnh vực cuộc sống. Từ chiếc iPhone 6s mang màu Rose Gold từng “khuynh đảo” giới công nghệ vào năm 2015, ngôi nhà thờ Tân Định 150 năm tuổi (TP.HCM) - top 10 điểm đến màu hồng đẹp nhất thế giới do CNTraveler bình chọn, đến các bộ sưu tập tràn ngập sắc hồng của nhiều nhà mốt nổi tiếng.

Theo Pantone, sắc hồng khơi gợi những niềm vui và tinh thần lạc quan sâu thẳm bên trong mỗi người, vừa nam tính vừa nữ tính. Kể từ khi công bố Rose Quartz (hồng thạch anh) là màu sắc của năm 2016, Pantone đã dọn đường cho xu hướng “tô hồng vạn vật” thành công. Chỉ một năm sau, Millennial Pink đã tiếp tục “càn quét” sàn runway và lan tỏa sang cả nhiều lĩnh vực khác như nội thất, đồ họa, sản xuất. Cuộc “đổ bộ” này vẫn chưa hề dừng lại khi bốn tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới vẫn đang và sẽ chứng kiến sự “thống trị” của sắc hồng với Bubblegum, Potpourri, Gossamer Pink…

Fashionitchen - mang sắc hồng tô đậm cá tính gian bếp

Không chỉ có thời trang mang màu hồng thời thượng, giờ đây các tín đồ “nghiện” sắc màu này đã có thể sở hữu riêng cho mình một gian bếp “ton sur ton” bắt mắt, độc đáo với Fashionitchen. Đây là xu hướng được sáng tạo độc quyền bởi Hawonkoo. Màn khai sinh này đã đánh dấu một bước chuyển ngoạn mục trong ngành gia dụng khi không gian bếp được “thời trang hóa” đầy thời thượng, đẳng cấp. Như vậy, khi nói đến Fashionitchen, người ta sẽ nhớ ngay đến Hawonkoo - thương hiệu gia dụng với màu sắc phá cách, trẻ trung, sáng tạo hiếm có khó tìm.

Tô hồng gian bếp ấm với phong cách Hawonkoo - ảnh 2

Fashionitchen đem sắc hồng thời thượng vào từng thiết bị gia dụng

Fashionitchen - kiểu chơi chữ ghép từ “Fashion” (thời trang) và “Kitchen” (bếp)” là xu hướng đề cao tính thẩm mỹ, sự sáng tạo và tính cá nhân trong mỗi gian bếp, khuyến khích mỗi người mạnh dạn biến hóa căn bếp thành một không gian nghệ thuật của riêng mình. Nói cách khác, Hawonkoo không dừng lại ở việc mang đến một căn bếp tiện nghi, mà còn góp phần tạo ra những tuyệt phẩm của thời trang và sáng tạo. Các sản phẩm của Hawonkoo vừa mang vai trò là thiết bị gia dụng sành điệu, vừa có thể được chủ sở hữu phá cách biến tấu thành phụ kiện thời trang độc lạ.

Tô hồng gian bếp ấm với phong cách Hawonkoo - ảnh 3

Gam hồng độc đáo từ xu hướng Fashionitchen hứa hẹn “càn quét” ngành gia dụng lẫn thời trang

Thấu hiểu mong muốn về một gian bếp màu hồng “trong mơ”, Hawonkoo - thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc đã mang đến làn sóng “tô hồng” gian bếp với loạt sản phẩm thuộc bộ sưu tập Moon Collection. Từ nồi cơm điện, bếp từ đến cả nồi chiên không dầu, máy ép chậm, máy làm sữa hạt của Hawonko hứa hẹn sẽ biến hóa căn bếp trở thành một không gian để chiêm ngắm, tự hào với sắc hồng Girly Pink xinh xắn. Lấy cảm hứng từ đá Tourmaline hồng - được mệnh danh là viên đá mang lại niềm vui và tình yêu, Girly Pink mang lại sự trẻ trung, nhẹ nhàng, “làm mềm” lại không gian bếp hiện đại - vốn đang được lấp đầy bằng rất nhiều sản phẩm gia dụng thông minh, công nghệ cao.

Lấy cảm hứng từ sự tròn đầy, viên mãn của ánh trăng rằm trong ngày Tết Chuseok (Tết ông trăng) của xứ sở kim chi, thiết kế của Moon Collection sở hữu viền cong khỏe khoắn, tinh tế, vừa trẻ trung vừa thanh lịch. Không chỉ mang đến sắc hồng đẹp hiếm có trên thị trường đồ gia dụng, Moon Collection còn sở hữu 3 lựa chọn gam màu vô cùng thời trang khác gồm sắc đen Starry Night huyền ảo và sang trọng, sắc nâu be Charcoal Brown nhẹ nhàng đậm chất điện ảnh, cùng sắc ghi xám Grey Matte mạnh mẽ và tinh tế. Nhờ đó, dù ưa chuộng sự đồng bộ tuyệt đối về màu sắc hay lựa chọn “mix and match” theo sở thích cá nhân, người yêu bếp đều có thể dễ dàng “nhập môn” Fashionitchen và thỏa sức “chơi màu” cho căn bếp thân yêu của mình.

Tô hồng gian bếp ấm với phong cách Hawonkoo - ảnh 4

Ngoài Girly Pink, Moon Collection còn có bản phối đa dạng với 3 màu thời thượng

Với Moon Collection nói chung và Girly Pink nói riêng, Hawonkoo mang sứ mệnh làm đẹp không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng bằng các sản phẩm thông minh, tiện dụng với thiết kế tinh tế, đáp ứng hài hòa giữa công năng và hình thức. Ngay từ màn chào sân bằng sự kiện Hawonkoo Festival diễn ra ngày 10.9 tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Hawonkoo đã gây choáng ngợp bởi sự hoành tráng, độc lạ của mình. Hướng tới nhóm người trẻ với tư duy tiêu dùng cởi mở và yêu cái đẹp, sản phẩm của Hawonkoo được phát triển và sản xuất dựa trên tiêu chí an toàn, hiệu quả, thân thiện môi trường và đặc biệt mang tính thời trang vô cùng ấn tượng.

Sở hữu ngay gian bếp hồng thời trang từ Hawonkoo tại www.hawonkoo.vn

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Khai trương khu nhà mẫu lớn nhất Việt Nam

Khai trương khu nhà mẫu lớn nhất Việt Nam

Ngày 29.11, Masterise Homes đã khai trương sales gallery (khu nhà mẫu) của dự án The Global City. Đây được xem là sales gallery lớn nhất Việt Nam với quy mô 10.000m2 , được thiết kế độc đáo và quy mô kết hợp với công nghệ tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.