Báo Thanh Niên ‘đồng hành với các ngư dân trẻ ra khơi’ tại Huế

18/12/2013 17:38 GMT+7

(TNO) Nằm trong chương trình ‘Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi’, hôm nay 18.12, Báo Thanh Niên, Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế và Công ty CP Tôn Đông Á đã phối hợp làm lễ động thổ khởi công 3 căn nhà nhân ái, trị giá 120 triệu đồng, cho các ngư dân trẻ.

(TNO) Nằm trong chương trình "Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi", hôm nay 18.12, Báo Thanh Niên, Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế và Công ty CP Tôn Đông Á đã phối hợp làm lễ động thổ khởi công 3 căn nhà nhân ái, trị giá 120 triệu đồng, cho các ngư dân trẻ.

>> Xây nhà nhân ái cho ngư dân trẻ Khánh Hòa
>> Khởi công xây nhà nhân ái cho ngư dân trẻ
>> Chương trình “Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi”: Giúp Huệ đứng lên

Đại diện Báo Thanh Niên và Tôn Đông Á trao 40 triệu cho hộ anh Phan Tỵ để xây dựng nhà
Đại diện Báo Thanh Niên và Công ty Tôn Đông Á trao 40 triệu cho hộ anh Phan Tỵ để xây dựng nhà nhân ái

Các hộ gia đình ngư dân trẻ Phan Tỵ (ở thôn Tân Bình, xã Lộc Bình, huyện Phú Lộc), Lê Văn Thành (thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang) và Trương Văn Tý (xã An Dương, huyện Phú Vang) đã nhận được hỗ trợ từ chương trình.

Được biết, đây là các hộ ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, hoạt động mưu sinh bám biển lâu ngày trên các vùng biển xa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Trung, Tổng giám đốc Công ty CP Tôn Đông Á, đánh giá cao các hoạt động đầy ý nghĩa về biển đảo của Báo Thanh Niên, nhất là việc chăm lo đời sống, nhà ở cho các ngư dân trẻ để họ có một hậu phương vững chắc, an tâm mưu sinh bám biển, giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc.

Tin, ảnh: Lê Công Sơn - Bùi Ngọc Long

>> Ra mắt CLB ngư dân trẻ đảo Lý Sơn
>> Sẽ thành lập CLB Ngư dân trẻ huyện đảo Lý Sơn
>> Trao cờ Tổ quốc và áo Đoàn cho ngư dân trẻ Lý Sơn
>> Ngư dân trẻ vươn khơi
>> Cùng ngư dân trẻ đánh cá giữa Trường Sa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.