Nhiều bạn đọc mong muốn đưa dự án sử dụng bếp năng lượng mặt trời về quê mình

16/05/2005 10:48 GMT+7

Sau khi Thanhnien Online đăng bài viết "Lấy lửa mặt trời" ngày 13/5, nhiều bạn đọc đã gửi thư, điện thoại về Tòa soạn hỏi địa chỉ liên lạc của Tổ chức phục vụ năng lượng mặt trời (Solar Serve), bày tỏ sự chia sẻ với các thành viên của dự án phát triển gặp khó khăn trong tiếp cận quảng bá việc sử dụng năng lượng mặt trời vào đời sống nhằm mục đích chống phá rừng, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Nhiều bạn đọc cũng mong muốn đưa được dự án về thực hiện tại quê hương mình.

Anh Nguyễn Tấn Bích, giám đốc dự án cho biết sẵn sàng hợp tác với các địa phương khuyến khích nông dân dùng năng lượng mặt trời để đun nấu thức ăn từ việc tập huấn cách sử dụng và cung cấp bếp năng lượng mặt trời hình hộp miễn phí từ nguồn trợ cấp của dự án. Tổ chức Solar Serve cũng mong muốn được các tổ chức, cá nhân quan tâm đến chương trình góp tay hợp tác để chương trình này ngày càng được mở rộng ở Việt Nam.

Địa chỉ liên lạc của Solar Serve: 222 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng; ĐT: (84-511) 650468.  E-mail : solarserve@dng.vnn. vn.

VPĐN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.