Phản ảnh qua đường dây nóng

19/05/2006 22:30 GMT+7

Mưa là ngập (!) Người dân khu phố Thanh Xuân, P.5, thị xã Tân An (Long An) sống cặp theo tuyến QL 1A đoạn 1944 phản ảnh: Đoạn đường dài khoảng 300m theo hướng thị xã Tân An đi Bến Lức chỉ cần một cơn mưa là ngập kéo dài hằng tuần, gây khó khăn cho đời sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân nơi đây.

Trước đây, một đơn vị thi công đã tiến hành nạo vét 2 bên lề phụ và nước không có chỗ thoát nên chảy vào nhà dân, cư dân địa phương đành phải tự lấy bao cát chắn lại. Thậm 

chí, vài người còn dùng lưới bao các vũng nước để... nuôi vịt (!?). Mong đơn vị chủ quản sớm ra tay cho dân bớt khổ. (Tin, ảnh: Khôi Nguyên)

Những bức tường nguy hiểm

Cạnh Trường mầm non 7, P.7, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) có một ngôi nhà bị sập trước năm 1975 do chiến tranh, nay chỉ còn trơ lại những bức tường thiếu liên kết, những mảng bê tông như chực rơi xuống bất cứ lúc nào, rất nguy hiểm đối với các em nhỏ của các lớp mẫu giáo liền bên (ảnh trên). Tại kênh xử lý nước thải sinh hoạt của TP Đà Lạt do Chính phủ Đan Mạch tài trợ (đoạn qua đường La Sơn Phu Tử, P.6) cũng có một mảng tường rất cao và dài do giải tỏa phục vụ hệ thống nước thải (ảnh dưới) gây nguy hiểm cho người dân khi qua lại. Đề nghị cơ quan chức năng cho đập bỏ những bức tường trên nếu chúng không còn tác dụng nữa. (Tin, ảnh: Ngọc Ánh)

Công trình đang thi công biến thành bãi... xà bần

Công trình bùng binh đường Nguyễn Tri Phương nối dài (giao lộ các đường Nguyễn Tri Phương - Phạm Văn Nghị - Thi Sách) của TP Đà Nẵng đã được đơn vị thi công san ủi mặt bằng xong. Nhưng không hiểu vì sao vẫn còn một căn nhà đứng vào điểm chính của bùng binh (ảnh trên) và nhân cơ hội đơn vị thi công dừng lại, địa điểm này bỗng biến thành một bãi đổ xà bần (ảnh dưới). Hằng ngày, xe tải, xe ba gác... chở đủ thứ hầm bà lằng đến đây để đổ. Nếu việc thi công trở lại, chắc đơn vị này phải tốn hàng trăm chuyến xe mới giải phóng được "núi xà bần"này(!) (Tin, ảnh: Cúc Phương)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.