Phát cơm từ thiện, bị đâm chết: Bạn đọc giúp gia đình anh Phước hơn 130 triệu đồng

13/08/2014 16:45 GMT+7

(TNO) Sáng 13.8, thi hài anh Trần Minh Phước, người bị đâm chết khi đang phát cơm từ thiện, đã được gia đình đưa đi hỏa táng. Nhiều bạn đọc hảo tâm đã quyên góp phúng điếu giúp gia đình anh Phước hơn 130 triệu đồng.

(TNO) Sáng 13.8, thi hài anh Trần Minh Phước đã được gia đình đưa đi hỏa táng. Tro cốt anh sẽ được gia đình đưa vào chùa Long Hoa Tự (phường 14, quận 8, TP.HCM).

>> Đừng để cái ác lan rộng như mốt thời thượng

Bạn đọc giúp gia đình nạn nhân phát cơm từ thiện 130 triệu đồng
Những tấm lòng của các nhà hảo tâm giúp mẹ, vợ con của Phước được an ủi phần nào
 

Sau khi thông tin về cái chết thương tâm của anh Trần Minh Phước cũng như hoàn cảnh gia đình anh được đăng tải trên Thanh Niên Online, rất nhiều bạn đọc, các nhà hảo tâm đã đến trực tiếp tại nhà tang lễ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương để thăm hỏi, phúng viếng giúp đỡ gia đình anh Phước số tiền 134.750.000 đồng và 100 USD.

Chiều 13.8, trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương, đại diện Báo Thanh Niên cùng các nhà hảo tâm, gia đình Phước đã tiến hành phân chia số tiền trên. Sau khi trừ chi phí mai táng, số tiền còn lại được chia làm 3 phần cho mẹ, vợ và con của anh. Riêng phần của con Phước là cháu Hứa Trung Tín sẽ được gửi vào ngân hàng tiết kiệm cho cháu cho đến lúc trưởng thành.

Cầm tiền trên tay, chị Hứa Thị Thanh Tâm, vợ của Phước, xúc động: “Lần đầu tiên trong đời em cầm được số tiền lớn như thế này. Đây là phước đức mà anh Phước để lại cho mẹ con em. Xin cảm ơn tấm lòng của mọi người dành cho mẹ con em. Em sẽ dùng số tiền này hợp lý để không phụ lòng tốt của mọi người”.

Chị Tâm dự định sẽ dùng số tiền này mua chiếc xe nước mía để bán nước mía kiếm sống, nuôi con.

Tin, ảnh: Thanh Đông - Hoài Nhơn

>> Bị đâm chết khi phát cơm từ thiện: Hung thủ ra tay vì chờ cơm lâu?
>> Đang phát cơm từ thiện giữa phố, 1 người bị đâm chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.