Tặng 356.600.000 đồng cho dân vùng lũ

28/11/2010 23:48 GMT+7

Tối 27.11, diễn viên Tăng Bảo Quyên đã kết hợp với Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM) tổ chức chương trình “Dạ tiệc yêu thương” nhằm quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và doanh nhân.

Ngoài các tiết mục trình diễn nghệ thuật, chương trình đã giới thiệu và  tổ  chức bán đấu giá một số tác phẩm tranh vẽ của các em thuộc CLB Người khiếm thính Sài Gòn, áo cầu thủ và quả bóng có chữ ký của HLV Calisto cùng các tuyển thủ Việt Nam.

Ngay trong đêm tiệc, chương trình đã quyên góp được 356.600.000 đồng. Trong buổi đấu giá, ấn tượng nhất là bức tranh Sắc Xuân của em Thanh Lợi (thành viên CLB Người khiếm thính) đã được Công ty TNHH TM DV XNK Toàn Xanh Tứ Quý mua với giá 230.000.000 đồng. Ngoài ra, quả bóng  và chiếc áo (riêng chiếc áo được đấu giá phát sinh vào cuối buổi dạ tiệc, sau khi đã trao biểu trưng số tiền cho đại diện Báo Thanh Niên) có chữ ký của HLV Calisto và các tuyển thủ Việt Nam đã được hai đơn vị thành viên của Tập đoàn quản lý quỹ Vinacapital mua với giá 80.000.000 đồng. Ban tổ chức đã trao toàn bộ số tiền thu được trong buổi đấu giá và tiền bán vé của chương trình cho Báo Thanh Niên để nhờ chuyển tới đồng bào vùng lũ miền Trung.

Hải Nam - Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.