Theo đó, thành viên Club Marriott sẽ tận hưởng những ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn tại các nhà hàng trong 250 khách sạn khắp 16 thương hiệu ở 13 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực với ngày càng nhiều khách sạn thành viên tham gia mỗi tháng.
Club Marriott mang đến những chương trình nghệ thuật ẩm thực sáng tạo và ấn tượng cho các khách hàng địa phương. Các khách sạn thuộc Tập đoàn Marriott International cũng sẽ trở thành nơi gặp gỡ và ăn uống yêu thích của hội viên Câu lạc bộ.
Ở Việt Nam, thành viên Câu lạc bộ có thể tận hưởng ưu đãi khi ăn uống tại các khách sạn như: Sheraton Saigon Hotel & Towers, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Le Méridien Saigon, JW Marriott Hotel Hanoi, Sheraton Hanoi Hotel, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Trong khi đó, Sheraton Hoi An Tam Ky Resort, Four Points by Sheraton Danang và Sheraton Danang Resort sẽ tham gia chương trình từ quý I/2018.
Club Marriott hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho thành viên của mình
Club Marriott là một trong các chương trình hội viên ẩm thực danh tiếng tại Châu Á – Thái Bình Dương nhằm mang đến cho các thành viên nhiều quyền lợi độc quyền và trải nghiệm đáng nhớ tại các khách sạn trong hệ thống Marriott International.
Các khách sạn tham gia chương trình sẽ áp dụng giảm giá đến 30% cho thành viên Câu lạc bộ khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại Hà Nội và TP.HCM. Bên cạnh đó, thành viên sẽ nhận các phiếu quà tặng & những ưu đãi ăn uống khác dành cho nhóm khách trong những dịp đặc biệt.
Chương trình Club Marriott còn mang đến những trải nghiệm thú vị khác như: quà tặng vào ngày khách đến nhận phòng khách sạn, đặt phòng với các mức giảm giá hấp dẫn, nâng cấp dịch vụ và các phiếu quà tặng spa tại các khách sạn thành viên, những ưu đãi nhân ngày sinh nhật và quyền lợi tham dự sự kiện chỉ dành cho thành viên. Khi sở hữu thẻ Club Marriott, khách hàng sẽ tận hưởng các mức giảm giá lên 20% cho thức ăn, món uống và các mức giá đặt phòng tốt nhất trong 250 khách sạn thành viên tại Việt Nam và Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 16 thương hiệu ở 13 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực.
Sau Việt Nam, Tập đoàn Marriott International sẽ giới thiệu chương trình Club Marriott tại nhiều quốc gia khác khu vực Châu Á – Thái Bình Dương gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Đảo Guam và Thái Lan.
Thông tin chi tiết tại https://www.myclubmarriott.com