Trái tim người mẹ và thành công bằng ‘lòng nhân’ trong ngành bảo hiểm nhân thọ

07/11/2022 09:00 GMT+7

Một người mẹ với thiên chức bảo vệ gia đình. Một thành viên đồng hành cùng Chubb Life Việt Nam như lẽ sống.

Giữa thiên chức và nghề nghiệp là sự giao thoa của “sứ mệnh bảo vệ” được dẫn lối bởi “lòng nhân”. Để rồi, từ thành công của cá nhân, chị Nguyễn Kim Cúc - Phó tổng giám đốc Điều hành và Phát triển Kinh doanh Miền Chubb Life Việt Nam đặt mục tiêu: Dẫn lối thành công cho thế hệ tiếp nối.

Từ bước ngoặt khai mở “sứ mệnh bảo vệ”

Hơn 15 năm trước, chứng kiến người bạn thân qua đời vì đột quỵ, để lại hai đứa con thơ cùng người chồng ung thư gan giai đoạn cuối, trái tim người mẹ trong chị như thắt lại. Vậy mà, nhờ sự bảo vệ kịp thời của Chubb Life Việt Nam khi ấy với số tiền bồi thường 2 tỉ đồng chỉ sau 1 năm đóng phí bảo hiểm, cuộc sống của gia đình họ đã dần ổn định. Từ đó, chị hiểu ra rằng, giá trị cốt lõi của bảo hiểm chính là bảo vệ - không chỉ với người trụ cột, mà còn bảo vệ những giấc mơ của những người thân yêu không bị đổ vỡ trước những rủi ro cuộc sống. Rồi chị quyết định rẽ hướng, đến với Bảo hiểm nhân thọ (BHNT).

Chị Nguyễn Kim Cúc - Phó tổng giám đốc Điều hành và Phát triển Kinh doanh Miền của Chubb Life Việt Nam

Bỏ lại sau lưng thành quả của gần 20 năm cống hiến trong quân ngũ, với chị là “sự lựa chọn của trái tim”. Bởi hành trình ấy, ngoài quyết tâm theo đuổi “sứ mệnh bảo vệ” còn là bản lĩnh để vượt qua sự cản ngăn của gia đình, ngờ vực của bạn bè. “Một khởi đầu có vẻ lạ kỳ. Một ADN bảo vệ luôn hiện hữu. Bắt đầu từ vị trí khách hàng, để rồi cho đến hôm nay, Chubb Life Việt Nam với tôi đã trở thành lẽ sống” - chị Nguyễn Kim Cúc khẳng định.

Chính “lẽ sống” ấy đã nâng bước cho chị chinh phục những nấc thang thành công: trao đi hàng ngàn lá chắn bảo vệ cho các gia đình Việt trong hơn một thập kỷ; giữ lửa cho đội ngũ, kiến tạo nên những cá nhân ưu tú để tiếp tục trao truyền những giá trị nhân văn của BHNT.

Đến khát vọng dẫn lối thành công thế hệ tiếp nối

Theo chị, thế hệ kế thừa bây giờ đang có rất nhiều cơ hội đạt được thành công trong vai trò “người bảo vệ”. Như tại chính nơi chị làm việc, mỗi thành viên khi đến với Chubb Life Việt Nam đều được tiếp lửa mỗi ngày qua các chương trình đào tạo bài bản; được trang bị các công cụ số hóa nhằm nâng cao chất lượng công việc; được xây dựng và phát triển ước mơ với lộ trình thăng tiến rõ ràng và môi trường làm việc sáng tạo; được trao đi những dòng sản phẩm bảo vệ tối ưu, phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng,... Và hơn hết, thế hệ kế thừa còn được sống trong một tập thể gắn kết và luôn sẵn sàng cùng nhau tiến về phía trước.

Câu chuyện truyền cảm hứng của Chị Nguyễn Kim Cúc và Đội ngũ kinh doanh được lan tỏa thông qua chiến dịch “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công”

Chị Cúc tâm niệm thành công luôn được nhân lên khi trao cơ hội cho những người khác, như chính giá trị mà Chubb Life Việt Nam đã kiến tạo với triết lý kinh doanh từ “lòng nhân”. Cái tâm, cái tầm của người lãnh đạo đã làm dấy lên trong chị một sứ mệnh thầm lặng: dẫn dắt thế hệ kế thừa. Chị tin vào những yêu thương mình đã trao đi, tin vào cách đối đãi cương - nhu phù hợp để những người đồng đội của mình không bao giờ cảm thấy đơn độc, luôn đủ bản lĩnh, đủ động lực để vươn cao hơn.

Chia sẻ về công thức dẫn dắt đội ngũ thành công, chị tâm đắc với 3 điều: đủ tư cách - để nêu gương bằng tinh thần tận tụy; đủ nhiệt tình - để lăn xả cho nghề, cho cuộc sống của chính mình, đồng đội, khách hàng; và đem lại hứng thú - để không ngừng truyền cảm hứng cho đội ngũ, khách hàng với năng lượng yêu thương từ trái tim.

“Lòng nhân” ở Chubb Life không chỉ là trái tim ấm nóng của mỗi cá nhân mà còn là tấm lòng rộng mở của một tập thể gắn kết và sẵn sàng cùng nhau tiến về phía trước

Bệ đỡ từ “lòng nhân” của Chubb Life Việt Nam là cội nguồn sức mạnh để chị thắp nên ngọn lửa cho đồng đội. “15 năm qua, tôi hạnh phúc vì được theo đuổi lý tưởng của mình, và cảm thấy may mắn khi được Chubb Life Việt Nam rèn giũa trong môi trường “Chuẩn mực - Chuyên nghiệp - Đạo đức - Sáng tạo - Nhiệt huyết - Khát vọng”. Mỗi cá nhân đều là viên ngọc quý, nếu được đặt đúng môi trường để phát huy tối đa năng lực, tôi tin thế hệ kế thừa sẽ tỏa sáng với tấm lòng rộng mở”, chị Cúc cho biết.

Chiến dịch “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công” mang đến cho công chúng cái nhìn chân thực về sứ mệnh bảo vệ của chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm thông qua bản sắc văn hóa nổi bật của Đội ngũ kinh doanh Chubb Life và thông điệp nhân văn về một thành công khác biệt.

Hãy cùng đọc và lắng nghe câu chuyện về “lòng nhân” và “thành công khác biệt” tại đây: https://chubblife.noilongnhantraibuocthanhcong.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.