• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Chân dung

Trần Phúc Thành: Thành công đến từ chất lượng

18/11/2015 08:06 GMT+7

Khởi nghiệp từ con số 0, sau 7 năm với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu mỹ phẩm tóc Maxtop, Olasee của công ty Đông A Thiên Phát đã dần khẳng định tên tuổi và có chỗ đứng trong ngành mỹ phẩm tóc tại Việt Nam.

 

1.Thưa anh, nhãn hàng Maxtop, Olasee vào Việt Nam đã được vài năm nhưng người tiêu dùng biết đến không nhiều tại sao?

Maxtop, Olasee là dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp của Đức đã có mặt trên thị trường Việt Nam được 7 năm, lý do người tiêu dùng biết không nhiều vì thời gian đầu chúng tôi tập trung đưa vào thị trường những dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp,người tiêu dùng thông thường sẽ khó có thể dùng được tại nhà đó là một số dòng sản phẩm như thuốc uốn tóc, thuốc duỗi tóc, thuốc nhuộm tóc... nên đối tượng chính mà chúng tôi hướng đến lúc đó là các salon tóc chuyên nghiệp.

 

Trần Phúc Thành

Trần Phúc Thành

Sau một thời gian, khi sản phẩm đã vào nhiều salon và đã được kiểm chứng bởi các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thì 3 năm gần đây, chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm dành cho người tiêu dùng như dầu gội, dầu xả, hấp dầu, dưỡng tóc…Từ đó chúng tôi mới đẩy mạnh công tác truyền thông để mọi người được tiếp cận và sử dụng sản phẩm được nhiều hơn.

 

2.Được biết đến là nhà tài trợ chính cho sự kiện “ Chuyện của tóc”, lý do gì anh lựa chọn việc kết hợp với NTM tóc Tuấn Hà Lan?

Tuấn Hà Lan là một nhà tạo mẫu tóc có tên tuổi, tôi biết anh đã lâu và bị thuyết phục bởi tài năng và phong cách làm việc của anh.

 

Trần Phúc Thành

 

Bên cạnh đó, mỗi live show là một câu chuyện về tóc, là nơi tôn vinh thực thụ các nhà tạo mẫu tóc trẻ, thông qua chương trình tôi cũng muốn hỗ trợ các NTM tóc khẳng định được tên tuổi và tài năng ở sự kiện uy tín này.

 

3.Là giám đốc của nhãn hàng Maxtop, Olassee - một thương hiệu mỹ phẩm tóc khá mới mẻ, anh làm thế nào để cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng khác?

Công ty của chúng tôi thành lập chưa lâu nhưng may mắn vì có đội ngũ nhân sự, kỹ sư, kinh doanh...đầy nhiệt huyết, sáng tạo và hết lòng vì công việc.

 

Trần Phúc Thành

 

Sản phẩm của chúng tôi sử dụng công nghệ hiện đại của Đức và chúng tôi cũng không ngừng nghiên cứu tìm tòi để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi phân phối đến các kênh bán hàng khác nhau như các salon, các đại lý lớn. Phương châm kinh doanh của chúng tôi là đặt chất lượng lên hàng đầu.

 

4.Về giá thành thì sao thưa anh?

Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ thị trường khi bắt tay vào sản xuất và đưa ra một mức giá phù hợp với người Việt Nam để họ được sử dụng một sản phẩm chất lượng tốt với mức giá rất Việt Nam.

 

5. Anh có thể chia sẻ một số dự định trong tương lai của công ty Đông A Thiên Phát?

Hiện nay sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở các chi nhánh của Sài Gòn, Đà Nẵng. Sắp tới chúng tôi cũng sẽ xây dựng thêm một nhà máy ở khu vực phía Nam để mở rộng sản xuất và thành lập thêm một phòng chuyên nghiên cứu sản phẩm mới đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường trong nước.

 

Trần Phúc Thành

 

Bên cạnh đó chúng tôi cũng hướng đến việc tổ chức một số chương trình là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc trẻ bằng những show truyền hình thực tế và có thêm những kế hoạch truyền thông cụ thể cho hai dòng sản phẩm này.

 

Top
Top