Cuộc điều tra của DailyMail làm dấy lên nghi ngờ đã có những thương hiệu khác từng bán các sản phẩm tương tự thương hiệu của Britney Spears. Họ cáo buộc giọng ca Toxic đang sử dụng ảnh thiết kế giống hệt những bức ảnh trên các trang web trang sức khác.
Kể từ ngày 3.11, ngôi sao 43 tuổi bắt đầu úp mở về sự ra mắt của thương hiệu mới. Đến ngày 15.11, nữ ca sĩ đăng tải một sản phẩm đầu tiên lên trang cá nhân. Tuy nhiên một sản phẩm giống hệt đã được bán trên trang web Truly Blessed Jewels, có tên là Francesca CZ Hand Chain và có giá 118 USD.
Trong một bài đăng khác vào ngày 7.11, Britney Spears đã sử dụng các thiết kế được cho là từ một hãng kim hoàn có tên The Littl. Bức ảnh có chiếc nhẫn làm từ bạc nguyên chất và một sợi dây chuyền khảm ngọc trai.
Nhưng vào ngày 4.11, "công chúa nhạc pop" lên tiếng quảng cáo bộ sản phẩm này là của riêng mình trong bài đăng trên Instagram kèm chú thích: "Dòng trang sức đầu tiên của tôi sắp ra mắt. Những món đồ tinh tế, cực kỳ khác biệt và độc nhất vô nhị. Tôi rất phấn khích".
Cư dân mạng suy đoán liệu Britney Spears có sao chép thiết kế từ các thương hiệu khác hay không, nhưng một số người lại cho rằng đây là cách hoạt động của ngành công nghiệp trang sức.
Một người hâm mộ khác lại đặt câu hỏi về năng lực của Britney Spears, nhưng đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao 8X thực hiện một dự án kinh doanh. Năm 2018, Britney Spears ra mắt thương hiệu thời trang và phong cách sống hợp tác với công ty bán lẻ Epic Rights. Cô cũng từng bán quần áo và phụ kiện trên trang web chính thức của mình và đạt được một số thành công nhất định.
Bình luận (0)