Trang sức IJC công bố đại sứ thương hiệu 2023 Chủ đề ‘Khát vọng vươn xa’

24/12/2022 12:40 GMT+7

Ngày 23.12.2022, Công ty Trang sức Đá quý Infinity (IJC) đã tổ chức lễ “Công bố đại sứ thương hiệu" tại Tập đoàn Charm Group (92, CMT8, Q.3, TP.HCM). Theo đó, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Hoa hậu - Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu 1- Lê Thảo Nhi và Á hậu 2 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu trang sức cao cấp IJC trong năm tới.

Kể từ sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Công ty Trang sức IJC với tư cách là “nhà tài trợ kim cương” đã có nhiều cơ hội làm việc với Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi và Á hậu Thủy Tiên. Không chỉ xinh đẹp, thông minh, IJC còn đánh giá cao các nàng hậu bởi tinh thần vượt lên bản thân và lan tỏa những giá trị tốt đẹp từ câu chuyện của chính mình.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu hoàn thành ký kết, trở thành Đại sứ thương hiệu trang sức IJC trong thời gian tới

Ở tuổi 28, Ngọc Châu gác lại những danh hiệu từng đạt được để ghi danh vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô cho biết bản thân “không thể chỉ tận hưởng và đứng yên với những hào quang trong quá khứ”. Với quyết tâm mạnh mẽ và những kinh nghiệm vốn có, Ngọc Châu xuất sắc trở thành chủ nhân vương miện Infinity by IJC của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Với Á hậu Thảo Nhi, cô luôn mang đến năng lượng tích cực mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Trước khi tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi đã là một fashionista nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô đến với cuộc thi sắc đẹp như một cách chứng minh bản lĩnh của bản thân cũng như lên tiếng vì những quyền lợi cho phụ nữ.

Trong khi đó, Á hậu Thủy Tiên cũng là cô gái truyền cảm hứng mạnh mẽ. Từng nặng 90kg, nàng hậu 9x quyết tâm giảm 32kg, trau dồi kỹ năng, ngoại ngữ và đến với cuộc thi sắc đẹp. Qua cuộc thi, cô truyền cảm hứng để các bạn trẻ hãy tự tin, yêu bản thân và có những tư duy tích cực.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tại Lễ công bố Đại sứ thương hiệu trang sức IJC

Chia sẻ về việc lựa chọn Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trở thành đại sứ thương hiệu, đại diện IJC cho biết: “Ba cô gái với những câu chuyện khác nhau nhưng tất cả đều toát lên tinh thần mạnh mẽ, không giới hạn bản thân, luôn cố gắng để làm phiên bản tốt hơn của chính mình và mang những điều tích cực đến cho cộng đồng. Tinh thần này lại đồng điệu với hướng đi của Infinity. Với chúng tôi, giá trị của trang sức không chỉ dừng lại ở vật chất mà còn giúp tôn vinh những khoảnh khắc đẹp nhất của chủ nhân. Niềm hạnh phúc của khách hàng khi sở hữu trang sức IJC, đồng thời tôn vinh nghề Kim Hoàn Việt là mục tiêu lớn mà chúng tôi đã và đang theo đuổi. Vì vậy, đội ngũ IJC luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo và đổi mới để tạo ra những bộ trang sức hoàn hảo nhất".

IJC được coi là “ngôi sao mới” của ngành kim hoàn Việt Nam, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, thiết kế độc quyền và sự tinh tế, sâu sắc trong từng chi tiết. Đồng thời, đây là một trong số ít những thương hiệu cung cấp trang sức đá quý thiên nhiên đạt chuẩn 4C, cũng như nhận được nhiều chứng nhận chất lượng đá quý tại các phòng Lab kiểm định đá quý uy tín của Việt Nam.

Chính vì vậy, IJC liên tục được “chọn mặt gửi vàng", đồng hành cùng nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín. IJC chính là nhà tài trợ vương miện cho Hoa hậu và Tiara cho hai Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Năm 2021, Á hậu Kim Duyên đội vương miện Phoenix by IJC tiếp tục chinh phục đấu trường sắc đẹp uy tín bậc nhất thế giới.

Gần đây nhất, IJC xuất hiện với vai trò nhà tài trợ cho Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022. Theo đó, thương hiệu trang sức đã tài trợ vương miện “The Power of Life By IJC” và hai bộ trang sức trị giá gần 1 tỉ đồng phục vụ cho hoạt động thiện nguyện trong khuôn khổ cuộc thi.

Ba Đại sứ thương hiệu nhận quà tặng từ trang sức IJC

Hơn 4 năm tham gia thị trường trang sức, với những lợi thế sẵn có, IJC tự tin sẽ là thương hiệu trang sức được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đáp ứng các nhu cầu về làm đẹp, đầu tư vào trang sức trong thời đại mới.

Trong kế hoạch phát triển, chuỗi showroom IJC sẽ tiếp tục mở rộng tại các khu đô thị, thành phố trọng điểm trên toàn quốc, nhằm mang sản phẩm IJC đến gần hơn nữa với khách hàng. Và không ngừng nổ lực mở ra hành trình đưa trang sức Việt ra thị trường quốc tế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.