Ở lần thứ 2 tham dự vòng chung kết (VCK), đội bóng Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM đã xuất sắc vượt qua đội bóng rất mạnh là Trường ĐH Thủy lợi để lần đầu tiên đăng quang ở giải bóng đá.
Còn nhớ tại mùa giải đầu tiên, UPES đã thắng đội chủ nhà Trường ĐH Tôn Đức Thắng ở tứ kết, trước khi thua nhà vô địch ĐH Huế trên chấm luân lưu 11m.
Việc đổi màu huy chương được xem là một chiến tích đầy ý nghĩa với thầy trò HLV Phạm Thái Vinh, nhưng xét ra là một thành tích xứng đáng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng, sự ủng hộ mạnh mẽ của ban giám hiệu Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM.
HLV Nguyễn Thái Vinh chia sẻ: "Chức vô địch này là sự ghi nhận cho nỗ lực không biết mệt mỏi của các em. Ở mùa đầu tiên chúng tôi có thành công, nhưng chưa đúng theo mong mỏi. Nên đến mùa giải thứ 2, đội bóng đặt ra chỉ tiêu cao hơn, quyết tâm đổi màu chương và đã làm được.
Để có chiến thắng này, đội bóng Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM đã tập trung 3 tháng trời để chuẩn bị kỹ lưỡng. Rất may là năm nay các cầu thủ đã trưởng thành, bản lĩnh hơn để vượt qua những thời điểm cam go, căng thẳng nhất ở tứ kết và chung kết (thắng luân lưu 11m trước ĐH Văn Hiến và ĐH Thủy lợi), đặc biệt là trận cuối trước đội trường ĐH Thủy Lợi sừng sỏ".
Đặc biệt vào ngày 26.4, Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM đã quyết định sẽ tổ chức lễ mừng công trang trọng cho chức vô địch lịch sử của giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024), với sự góp mặt của đông đảo ban giám hiệu, Báo Thanh Niên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam… cùng những nhà tài trợ của giải như THACO, Saigontoursit Group, nhãn hàng Red Bull trực thuộc Công ty TCP Việt Nam.
HLV Phạm Thái Vinh cảm kích: "Tôi rất hạnh phúc về tinh thần đoàn kết của đội bóng giàu khát vọng này, vì ở mùa thứ 2 trình độ của các đội đã có sự nâng cao rất rõ rệt, tính chất chuyên môn, căng thẳng từng trận cao hơn mùa 1 rất nhiều.
Trong đó, những giải thưởng cả hiện vật lẫn hiện kim của nhãn hàng Red Bull trực thuộc Công ty TCP Việt Nam giúp kích thích các cầu thủ thêm nỗ lực, giúp giải đấu sinh động hơn, giàu tính cạnh tranh hơn đúng tinh thần thanh niên sinh viên.
Chúng tôi rất may mắn khi trận đấu nào cũng nhận được các giải thưởng phong phú từ Red Bull. Hình ảnh của Red Bull trong các đội cổ động khai mạc và bế mạc, những hoạt động trò chơi, cổ vũ giữa giờ nghỉ 2 hiệp… thu hút rất nhiều sự chú ý, đem lại tính đặc sắc và sống động cho giải đấu.
Ngoài ra, Red Bull còn mang đến các thức uống miễn phí, giàu năng lượng cho VĐV, cho CĐV giúp họ thêm phần phấn khởi, khuấy động tinh thần, húc tung thách thức cho các chiến binh.
Tôi và rất nhiều người khác rất mong rằng Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull sẽ gắn bó lâu dài với giải TNSV, để đẩy mạnh hơn nữa phong trào bóng đá sinh viên Việt Nam".
Bình luận (0)