Theo đó, TTC Sugar được trao tặng 2 hạng mục: Best Spices Brand Of The Year (Thương hiệu Gia vị xuất sắc nhất) và Asia Best CSR Practices Awards (Doanh nghiệp Hoạt động vì cộng đồng tốt nhất Châu Á). Buổi lễ được diễn ra tại Singapore cùng sự tham dự của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trong tất cả các lĩnh vực kinh tế đến từ nhiều quốc gia khu vực châu Á.
Thương hiệu Gia vị xuất sắc nhất
Với sự đánh giá cao từ các thành viên trong Hiệp hội, hạng mục Best Spices Brand Of The Year (Thương hiệu Gia vị xuất sắc nhất) nhằm tôn vinh những thương hiệu uy tín trong ngành gia vị của năm đã được trao cho dòng sản phẩm Đường TTC Biên Hòa.
Ra đời từ 1969, đến nay Đường TTC Biên Hòa (tiền thân là Đường Biên Hòa) có bề dày gần nửa thế kỷ góp mặt trên thị trường, chiếm hơn 30% thị phần ngành đường trong nước, với hơn 50 nhãn hàng đáp ứng nhiều nhu cầu tiêu dùng khác nhau, cùng hơn 50.000 điểm phân phối trên toàn quốc và các kênh bán hàng đa dạng khác. Đường TTC Biên Hòa là gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình Việt. Mới đây, thương hiệu này lần đầu tiên được xuất khẩu sang thị trường khó tính Bắc Mỹ, bên cạnh các thị trường đã có mặt trước đó là Trung Đông, châu Âu, châu Á…
Đường TTC Biên Hòa còn là một trong số ít các thương hiệu đường trên thị trường hiện nay đạt được những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong lĩnh vực cung cấp chất tạo ngọt cho các đơn vị sản xuất nước giải khát, thực phẩm, dược phẩm... Suốt 22 năm liên tiếp, TTC Sugar đều vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.
|
Doanh nghiệp Hoạt động vì cộng đồng tốt nhất châu Á
Cũng trong Lễ trao giải, TTC Sugar còn được vinh danh ở hạng mục Asia Best CSR Practices Awards (Doanh nghiệp Hoạt động vì cộng đồng tốt nhất Châu Á). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ hiện đại, tạo ra những sản phẩm xanh - sạch - thân thiện với môi trường, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng - xã hội.
|
Bên cạnh đó, TTC Sugar còn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện, như: Xây nhà tình thương; Ủng hộ các quỹ vì người khuyết tật, người già neo đơn; Hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tương thân tương ái; Xây dựng nông thôn mới; Giúp đỡ người nông dân vượt khó,…
Có thể khẳng định, hai giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận sâu sắc ở tầm quốc tế đối với uy tín thương hiệu TTC Sugar, mà còn là sự đánh giá khách quan về tinh thần trách nhiệm và những cống hiến của TTC Sugar đối với mục tiêu tăng trưởng bền vững, gắn liền với ổn định an sinh xã hội tại địa phương.
Được biết, CMO Asia là Hiệp hội các nhà Marketing, với hơn 5.000 thành viên, là đại diện của các Tập đoàn, đơn vị Truyền thông lớn trong khu vực châu Á.
Trước đó, năm 2017, Tập đoàn TTC cũng đã được vinh danh ở hạng mục: Best Environment Friendly Project (Các doanh nghiệp có dự án thân thiện và bảo vệ môi trường nhất) cho thương hiệu TTC và Woman Leadership Awards (Nữ lãnh đạo tài giỏi, đạt nhiều thành tích xuất sắc) cho Bà Đặng Huỳnh Ức My - Phó Chủ tịch Tập đoàn TTC.
Bình luận (0)