Đây là năm thứ 2 Tugo được Air China vinh danh và là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành tích xuất sắc của doanh nghiệp trong hoạt động hợp tác phân phối vé máy bay của hãng tại thị trường Việt Nam.
Theo đó, năm 2023 vừa qua, nhờ áp dụng nhiều chiến lược kinh doanh hiệu quả, tăng cường các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Công ty Du lịch Tugo đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng 40% về doanh số bán vé máy bay các chuyến bay của Air China so với năm 2022. Cụ thể, lượng khách đặt vé các đường bay thẳng từ Việt Nam đi Bắc Kinh, Thượng Hải, Pháp, các đường bay quá cảnh... luôn ở mức cao.
Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, Tugo đã mang đến dịch vụ hỗ trợ và tư vấn khách hàng chu đáo, giúp khách hàng lựa chọn được các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Điều này góp phần quan trọng xây dựng niềm tin và sự trung thành của khách hàng với thương hiệu Tugo.
Ông Đinh Hiếu Nghĩa, Giám đốc truyền thông Công ty Du lịch Tugo cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi tiếp tục được Air China ghi nhận với giải thưởng cao quý này. Đây sẽ là động lực để Tugo nỗ lực nhiều hơn nữa, phát huy tối đa hoạt động hợp tác với Air China, mang tới nhiều sự lựa chọn tốt nhất về đường bay, dịch vụ cho khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục quảng bá hình ảnh thương hiệu và nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng là đối tác chiến lược của Air China tại thị trường hàng không tiềm năng Việt Nam".
Với giải thưởng cao quý này, Công ty Du lịch Tugo một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực hợp tác tạo ra các chương trình tour và triển khai phân phối vé máy bay các hãng hàng không lớn tại Việt Nam. Đồng thời, thành tích ấn tượng này cũng là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc và uy tín của thương hiệu Tugo trên thị trường du lịch trong nước.
Hướng tới năm 2024, Công ty Du lịch Tugo đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số bán vé máy bay lên 45%. Bên cạnh đó, Tugo sẽ mở rộng thêm các dịch vụ du lịch đa dạng, cung cấp thêm nhiều sản phẩm trọn gói chất lượng cao dành cho khách du lịch. Với chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập, công ty du lịch Tugo còn tung ra thêm định nghĩa về "Tour Cao Niên Cao Cấp" một sản phẩm đón đầu xu thế và tạo nên lối đi khác biệt cho ngành du lịch lữ hành trong thời gian tới.
"Tour cao niên cao cấp" Được định nghĩa là một chương trình tour phải hội đủ 5 yếu tố như sau:
- Tour mang yếu tố quan trọng là "du lịch chậm": mỗi ngày khách hàng không phải đi quá nhiều nơi, khách hàng chỉ tham quan từ 2-3 điểm với thời gian tham quan dài hơn đủ để khách hàng thong thả, không vội vàng.
- Hướng dẫn viên trên tour: là người có ít nhất 5 năm kinh nghiệm thị trường, và có kinh nghiệm chăm sóc người lớn tuổi.
- Khách sạn: phải là khách sạn theo tiêu chuẩn 4 - 5 sao chuẩn quốc tế.
- Chế độ bữa ăn: linh hoạt thay đổi, có cả các bữa ăn bản địa và quốc tế để khách hàng trải nghiệm ẩm thực địa phương nhưng không quá nhiều gia vị, dầu mỡ.
- Hãng bay: bằng hãng hàng không quốc gia với dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Hướng đến năm 2024 và những năm tiếp theo, Công ty Du lịch Tugo hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong đổi mới về công nghệ, và cũng như là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và định hướng phát triển bền vững, Tugo sẽ mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng, đối tác, cũng như đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.