Ứng dụng Bibica Shops - những tính năng vượt bậc cho nhà bán lẻ

16/10/2021 08:45 GMT+7

Hiện nay có rất nhiều vấn đề được đặt ra cho các cửa hàng bán lẻ khi đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều và khách hàng ngày càng khó tính

Việc yêu cầu mở rộng nhà cung cấp, tối ưu hóa quy trình quản lý cửa hàng và rất nhiều những vấn đề yêu cầu các cửa hàng bán lẻ phải “trở mình” vực dậy.

Hiểu được những khó khăn đó, Công ty cổ phần Bibica đã cho ra mắt ứng dụng Bibica Shops - ứng dụng dành cho các chủ cửa hàng bán lẻ. Điểm nhấn quan trọng của giải pháp này là việc ứng dụng mô hình Liên Minh Tích Điểm Đổi Quà. Đây là mô hình tiên phong trong ngành bán lẻ theo xu hướng liên kết chăm sóc khách hàng, tiếp thị chéo và bán hàng chéo. App Bibica shops là một trong những giải pháp tiêu biểu trong chuyển đổi số ngành bán lẻ.

App Bibica Shops ứng dụng mô hình Liên Minh Tích Điểm Đổi quà

Ứng dụng Bibica shops đã giải quyết từng khó khăn của các cửa hàng để làm nổi bậc lên các tính năng vượt trội của app.

Tính năng thanh toán linh hoạt, nhanh chóng: giúp chủ cửa hàng không cần thao tác thủ công ghi chép giấy bút để tính tiền cho khách hàng. Các thao tác trên được tự động hóa trên app Bibica shops, giúp cửa hàng đã có ngay con số cuối cùng khách hàng cần thanh toán. Tính năng thanh toán này giúp tiết kiệm thời gian cho cả chủ cửa hàng và khách hàng.

Hiện nay, các chủ cửa hàng tạp hóa gặp khó khăn trong việc nắm bắt xu hướng thị trường hàng hóa, dẫn đến gặp khó khăn trong quyết định nhập hàng, hoặc việc nhập hàng chỉ là theo thị hiếu, điều này cũng giống như việc chủ tiệm đang “chọn mặt gửi vàng” rủi ro rất cao. App Bibica shops với tính năng đặt hàng từ nhà cung cấp, chủ cửa hàng chỉ cần vào app, quan sát tổng quan thị trường, chọn nhà cung cấp, chọn mặt hàng cần nhập và theo dõi vận đơn được cập nhật trên App.

Giao diện đặt hàng nhà cung cấp của App Bibica shops

Khó khăn lớn nhất mà các chủ cửa hàng đang phải khó theo dõi, kiểm soát hàng hóa nhập về do có tới hàng trăm mẫu mã sản phẩm, khó có thể quản lý được số lượng tồn kho. Để giải quyết vấn đề này, App Bibica shops tập trung phát triển sâu tính năng quản lý bán hàng, mọi thứ trong tầm tay bạn, khi chủ cửa hàng nhập hàng hay xuất hàng, mặt hàng đó sẽ được kiểm kho và cân bằng kho một cách tự động hóa trên hệ thống. Việc phát hiện các con số chênh lệch trong kho hàng cũng giúp chủ cửa hàng nhanh chóng có giải pháp.

Giao diện quản lý kho hàng

Các chủ cửa hàng tạp hóa hầu như chỉ bán cho khách hàng trong khu vực, nhưng số lượng tiệm tạp hóa ngày càng tăng, cạnh tranh cao, tập trung vào chăm sóc khách hàng là chiến lược không thể bỏ qua. Tuy nhiên các chủ cửa hàng tạp hóa gặp nhiều khó khăn trong việc tạo ra các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng. Khi sử dụng app Bibica Shops, vấn đề này được “gỡ” một cách dễ dàng, việc tạo chương trình khuyến mãi, quà tặng, tích điểm – đổi quà… trở nên rất đơn giản. Các chương trình ưu đãi là giải pháp cạnh tranh chăm sóc khách hàng tối ưu nhất dành cho các cửa hàng tạp hóa, tăng tỷ lệ khách hàng cũ quay lại mua sắm thường xuyên hơn.

Chức năng tạo ưu đãi, chương trình khuyến mãi cho chủ cửa hàng

Khi đăng ký App Bibica shops, chủ cửa hàng có thể nhanh chóng mở rộng tệp khách hàng nhờ vào mô hình liên minh loyalty, chiến dịch khuyến mãi sẽ nhanh chóng tiếp cận đến các tệp khách hàng của các đối tác khác trong liên minh bán hàng. Đây là điểm đặc biệt nổi bật khi các cửa hàng sử dụng App Bibica Shops.

Như vậy, có thể nói Bibica đã tạo ra được một combo App Bibica Shops 5 trong 1 dành tặng miễn phí cho các cửa hàng. Bibica đã từng bước hoàn thành trách nhiệm của mình đến với cộng đồng, không những là khách hàng, đó còn là những nhà phân phối, các đại lý nhỏ lẻ. Tạo ra các cơ hội kinh doanh, phát triển môi trường và chuẩn bị sẵn công cụ cho các chủ cửa hàng cùng nhau phát triển. Việc thấu hiểu được những khó khăn và áp dụng đúng những giải pháp sẽ giúp cho cửa hàng phát triển ngày càng bền vững.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.