Á hậu Thái Như Ngọc: Tôi không phải chân dài cần đại gia

31/10/2015 18:05 GMT+7

(TNO) Không nổi bật trong showbiz bởi các dự án nghệ thuật đình đám, Á hậu trang sức Thái Như Ngọc được biết đến bởi gia sản hoành tráng, biệt thự triệu USD và khả năng tự làm đại gia của chính mình.

(TNO) Không nổi bật trong showbiz bởi các dự án nghệ thuật đình đám, Á hậu trang sức Thái Như Ngọc được biết đến bởi gia sản hoành tráng, biệt thự triệu USD và khả năng tự làm đại gia của chính mình. Cô ấp ủ bước vào thị trường sản xuất phim khi có cơ hội.

Thái Như Ngọc tự làm đại gia của chính mìnhThái Như Ngọc tự làm đại gia của chính mình
Khi trong showbiz Việt vẫn đều đều rộ lên chuyện kiều nữ và đại gia, Thái Như Ngọc vẫn tự tin rằng cô tự tạo chỗ đứng bằng khả năng kiếm tiền của mình. Hỏi cô có chạnh lòng khi nhiều người đẹp thành đạt bằng con đường dễ dàng và nhanh chóng, người đẹp chia sẻ: “Ngọc không thấy chạnh lòng, ngược lại Ngọc thấy rất tự tin và tự hào bản thân mình không phải tuýp chân dài cần đại gia. Ngọc biết không có việc gì dễ dàng, nằm không có được hưởng thụ cả đời không? Tới một lúc nhan sắc không còn thì việc nằm một chỗ hưởng thụ cũng xem như kết thúc. Đó là kết quả Ngọc thấy trước ở chuyện phụ nữ đẹp sánh đôi cùng đại gia”.
Thái Như Ngọc cho rằng nằm một chỗ hưởng thụ xem như là kết thúcThái Như Ngọc cho rằng nằm một chỗ hưởng thụ xem như là kết thúc
Ít ai biết công việc thật sự của người đẹp này là bất động sản và kinh doanh hàng công nghệ, nó không lớn lao như nhiều doanh nhân nhưng cũng đủ mang về thu nhập thoải mái cho cô du chu nay đây mai đó.
Á hậu Thái Như Ngọc: Tôi không phải chân dài cần đại gia 3
Nhắc đến chân dài này, người ta dễ nghĩ ngay đến biệt thự triệu đô choáng ngợp tại Mỹ từng lan tràn trên mặt báo. Thái Như Ngọc trải lòng: “Tôi đã từng hối hận khi nhắc đến căn nhà xưa kia rồi nên ít nhiều học được bài học. Cũng không muốn phô trương gì, chẳng qua khi chụp ảnh thời trang mọi người hay hỏi hiếu kỳ Ngọc mặc đồ hiệu gì, Ngọc chỉ trả lời như đó là điều hiển nhiên như các người đẹp khác vậy thôi”.
Nói về tham vọng nghệ thuật, Thái Như Ngọc cho biết cô muốn tham gia làm phim nhưng chưa tìm được cơ hội: “Nếu có được thời gian rảnh nhiều hơn và tìm được ê-kíp có duyên, Ngọc sẽ đầu tư dự án phim”.
Dưới đây là một số hình ảnh của Thái Như Ngọc trên đất Hàn:
Á hậu Thái Như Ngọc: Tôi không phải chân dài cần đại gia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.