Cha con Hoài Linh, Hoài Lâm tung trailer phim tết hài hước

13/01/2015 19:06 GMT+7

(TNO) Bộ phim Quý tử bất đắc dĩ với sự tham gia của bố con Hoài Linh - Hoài Lâm vừa tung trailer hé lộ nhiều tình tiết gây cấn.

(TNO) Bộ phim Quý tử bất đắc dĩ với sự tham gia của bố con Hoài Linh - Hoài Lâm vừa tung trailer hé lộ nhiều tình tiết gây cấn.  

Diễn viên hài Hoài Linh và con trai nuôi Hoài Lâm trong phim Quý tử bất đắc dĩ - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Trong đoạn trailer vừa phát hành hôm nay 13.1, khán giả đã được dịp theo dõi nhiều pha "hành động" của cha con Hoài Linh  - Hoài Lâm. Trong clip, ông Minh (Hoài Linh) dùng xe scooter rượt theo chàng ca sĩ Hoài Lâm, sau đó cả hai cùng nhau giải cứu bà Mùi (Việt Hương).
Một tình huống khá hài hước là trong đoạn trailer này, khi rình rập tại khi vực thay đồ đi tắm biển, ông Minh tình cờ phát hiện ra một bí mật về chàng ca sĩ điển trai Hoài Lâm. Tuy nhiên điều này vô tình lại khiến Hoài Lâm hiểu lầm ông Minh là “ông già biến thái”.
Ngoài ra, trailer cũng hé lộ một số phân cảnh đẹp mắt, điển hình là cảnh rượt đuổi trên biển bằng cano với sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Tấn Beo... Theo tiết lộ từ ê kíp thực hiện, cảnh quay này tuy xuất hiện không nhiều nhưng phải quay liên tục trong vòng 13 tiếng đồng hồ.
Cảnh ông Minh giải cứu cho bà Mùi cũng khiến các diễn viên và đoàn làm phim nhiều phen "thót tim" khi cảnh quay được thực hiện trên con đường mòn ở núi Minh Đạm, Long Hải khá quanh co, khúc khuỷu.
Quý tử bất đắc dĩ là bộ phim kể về mối tình già giữa ông Minh (Hoài Linh) và bà Hai Mùi (Việt Hương). Sau khi bỗng dưng có được một số tiền "khủng" trong tay, bà Hai Mùi mong muốn tìm đứa con thất lạc của mình. Vô tình, điều này khiến nhiều người nảy lòng tham và tự nhận là "quý tử" của bà.
Bộ phim do đạo diễn Trần Ngọc Giàu (người từng thành công với các phim như Nhà có năm nàng tiên, Năm sau con lại về…) chỉ đạo với sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu như Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Lâm, Trấn Thành, Minh Thuận, Tấn Beo, Huy Khánh, Tiết Cương, Quốc Thuận, Trương Nhi…
Đây là lần đầu tiên, bố con Hoài Linh - Hoài Lâm "song kiếm hợp bích" trong lĩnh vực điện ảnh.
Phim sẽ được trình chiếu vào ngày 12.2.2015 tại các rạp trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.