Đông Nhi, Tóc Tiên đối đầu trong 'The Remix'

21/01/2015 08:04 GMT+7

(TNO) Đông Nhi, Tóc Tiên cùng các ca sĩ trẻ như Hoàng Thùy Linh, Isaac, Giang Hồng Ngọc... sẽ cùng nhau tranh tài trong chương trình Hòa âm và ánh sáng (The Remix) lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

(TNO) Đông Nhi, Tóc Tiên cùng các ca sĩ trẻ như Hoàng Thùy Linh, Isaac, Giang Hồng Ngọc... sẽ cùng nhau tranh tài trong chương trình Hòa âm và ánh sáng (The Remix) lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Đông Nhi là một trong số các ca sĩ tham gia chương trình - Ảnh: BTC

Hòa âm và ánh sáng (The Remix)
là chương trình được mua bản quyền từ Thổ Nhĩ Kỳ, từng phát sóng ở nhiều nước trên thế giới như Nga, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ…
Tại Việt Nam, chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ được giới trẻ yêu thích như Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Isaac (nhóm 365), Giang Hồng Ngọc, Pha Lê, nhóm FB Boiz và một ca sĩ giấu tên sẽ được tiết lộ khi chương trình lên sóng.
Có thể thấy dàn thí sinh năm nay đa phần là các ca sĩ trẻ, có lượng người hâm mộ lớn và được yêu mến qua những ca khúc sôi động. Riêng với Tóc Tiên, đây là lần đầu tiên cô trở về Việt Nam tham gia một chương trình "dài hơi" sau nhiều năm sống tại Mỹ. 
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Tóc Tiên cho biết: "Để tham gia chương trình này, tôi đã phải từ chối rất nhiều show diễn tại Mỹ. Tuy nhiên, điều đó xứng đáng vì đây là lần đầu tiên sau nhiều năm sống ở Mỹ, tôi được gặp lại khán giả Việt Nam. Tính chất chương trình rất phù hợp với dòng nhạc mà tôi theo đuổi. Tuy vậy, tôi cũng gặp lực rất lớn vì mọi người có lẽ đang rất muốn biết Tóc Tiên sẽ thi thố như thế nài. Sau 5-6 năm trở lại Việt Nam, tôi cảm thấy mình giống như đang đứng trên sân khách vậy. Mọi thứ rất mới mẻ với tôi". 
 Tóc Tiên chia sẻ tại họp báo - Ảnh: BTC
Theo ban tổ chức, khác với những cuộc thi ca hát thông thường, mỗi ca sĩ trong Hòa âm và ánh sáng sẽ kết hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ tạo thành một nhóm để cùng nhau thi đấu qua mỗi đêm thi. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các ca sĩ không chỉ thể hiện giọng hát mà còn phải kết hợp nhuần nhuyễn với các nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới, những bản phối mới với tinh thần mới và không khí mới.
Hoàng Thùy Linh sẽ kết hợp cùng DJ Melo và nhạc sĩ Addy Trần, Đông Nhi phối hợp cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào, Tóc Tiên sẽ kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc Long Halo và DJ Hoàng Touliver...
Về thí sinh còn lại, nhiều đồn đoán cho rằng đó là Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất cho biết họ vẫn đang cân nhắc để chọn người phù hợp, không để scandal làm ảnh hưởng chương trình.
Hòa âm và ánh sáng sẽ bao gồm 10 liveshow với những thể loại âm nhạc đa dạng trong từng đêm như: Trance, RnB, hiphop, rap, dubstep, house, dân gian - world music…
Giám khảo chương trình là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong... Giám đốc âm nhạc là Hồ Hoài Anh. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 1,5 tỉ đồng.
Liveshow 1 của chương trình sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 25.1 tại Nhà thi đấu Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.