Harper Beckham bộc lộ năng khiếu giống mẹ

25/03/2016 09:53 GMT+7

Không chỉ thể hiện năng khiếu về thiết kế thời trang, cô con gái 4 tuổi của nhà Beckham còn bộc lộ khả năng ca hát và nhảy múa giống mẹ.

Không chỉ thể hiện năng khiếu về thiết kế thời trang, cô con gái 4 tuổi của nhà Beckham còn bộc lộ khả năng ca hát và nhảy múa giống mẹ.

Harper Beckham và mẹ - Ảnh: ReutersHarper Beckham và mẹ - Ảnh: Reuters
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí GQ, David Beckham tiết lộ cô công chúa út của anh rất thích xem bộ phim Spice World sản xuất năm 1997 nói về ban nhạc Spice Girls của mẹ.

"Vài tuần trước, Harper nói muốn xem bộ phim của mẹ. Nó chăm chú khi xem và sau đó nhảy theo rất thuần thục. Không những nhảy, nó còn hát được hầu hết các ca khúc của mẹ trong phim. Victoria rất tự hào về con bé", cựu cầu thủ 40 tuổi chia sẻ.

Gia đình Beckham có thói quen xem phim cùng nhau vào những tối cuối tuần. Mặc dù gia đình của họ khá đông trẻ con nhưng tất cả đều có chung sở thích là những bộ phim kinh điển.
Nhà Beckham ngồi hàng ghế đầu trong show diễn ra mắt bộ sưu tập thu đông 2016 của Victoria Beckham tại Tuần lễ thời trang New York, Mỹ hôm 14.2 - Ảnh: Reuters

"Rõ ràng là gia đình chúng tôi có nhiều trẻ em, những 4 đứa, nhưng chúng cũng rất thích xem phim kinh điển. Để thêm phần hấp dẫn, chúng tôi luôn có bỏng ngô cho những buổi tối thú vị này", David nói thêm.
Đương nhiên, lũ trẻ gồm Brooklyn 17 tuổi, Romeo 13 tuổi, Cruz 11 và Harper 4 tuổi cũng không thể bỏ qua các bộ phim hoạt hình lôi cuốn của Disney, nhất là Harper. Cha của cô bé tiết lộ con gái mê nhất là bộ phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá - Frozen. Có lẽ cô bé đã xem phim này 50 - 60 lần.

Cách đây một tuần, nhà tạo mẫu Victoria Beckham tự hào đăng ảnh cô con gái út của mình đang tập tành phối đồ cho ma nơ canh trên trang cá nhân. Bức ảnh nhận được gần 200.000 lượt thích của cư dân mạng với nhận định đây sẽ là một nhà thiết kế tài năng trong tương lai.
Harper tập làm nhà thiết kế thời trang giống mẹ - Ảnh: Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.