Hồ Hạnh Nhi giản dị, nổi bật giữa 'rừng' sao Việt

26/04/2016 10:13 GMT+7

Mặc dù ăn mặc đơn giản, kín đáo nhưng Hồ Hạnh Nhi vẫn nổi bật giữa 'rừng' sao Việt gồm hoa hậu Phạm Hương, hoa khôi Nam Em, Mai Hồ Trúc Diễm, Trương Thị May... trong bữa tiệc diễn ra tối 25.4 tại TP.HCM.

Nhận lời mời từ Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài, ngôi sao của đài TVB Hồng Kông Hồ Hạnh Nhi đã có mặt tại TP.HCM vào sáng 25.4 và tham dự buổi tiệc vào 18 giờ tối cùng ngày. Trung thành với những trang phục đơn giản nhưng nữ diễn viên vẫn nổi bật giữa các mỹ nhân Việt diện váy sexy, quyến rũ.
Hồ Hạnh Nhi chia sẻ cô và hoa hậu Thu Hoài đã quen biết nhau từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên cô nhận lời mời đến Việt Nam. Và cô rất hạnh phúc khi được giới truyền thông và người hâm mộ quan tâm nhiều như vậy.
Trong buổi giao lưu với sao TVB, Hồ Hạnh Nhi rất xúc động khi nhận món quà đặc biệt từ hoa hậu Thu Hoài. Đó là bức tranh vẽ vợ chồng cô ôm nhau rất hạnh phúc. Hồ Hạnh Nhi cũng đáp lễ bằng một vật phẩm lưu niệm hình con rồng. Được biết, sau đêm tiệc này, vợ chồng nữ diễn viên Mẹ chồng nàng dâu sẽ gấp rút quay trở lại Hồng Kông để hoàn thành lịch trình công việc dày đặc. 
Ngoài Hồ Hạnh Nhi, đêm tiệc còn hội tụ dàn sao khủng của showbiz Việt như: hoa hậu Phạm Hương, hoa hậu Trúc Diễm, hoa khôi Nam Em, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, hot girl Mai Hồ, người đẹp Trúc Diễm, người đẹp Trương Thị May...
Khi vừa xuất hiện, nữ diễn viên đã được giới truyền thông săn đón - Ảnh: Phan Giang
Với "bộ cánh" đơn giản nhưng Hồ Hạnh Nhi vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái 
Cô đến Việt Nam cùng chồng và sẽ gấp rút quay về Hồng Kông sau khi tham dự đêm tiệc này

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài là chủ nhân của đêm tiệc
Hoa hậu Phạm Hương khoe sắc trong bộ đầm vàng óng
Hoa hậu Trúc Diễm
Trấn Thành làm MC cho chương trình và ngay sau khi vừa xong việc, anh vội vàng ra về vì bạn gái Hari Won đợi ở tiền sảnh 
Diễn viên Mai Thu Huyền
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc
Nghệ sĩ Ngọc Giàu
Các nghệ sĩ tham gia chương trình - Ảnh: Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.