Hồ Ngọc Hà khóc khi nhớ lại khoảng thời gian xa nhà từ năm 12 tuổi

30/07/2016 10:48 GMT+7

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những câu chuyện về tình yêu và cuộc sống của mình trong đêm nhạc Lovesongs, diễn ra vào tối 29.7 tại Cung Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội).

Danh xưng “nữ hoàng giải trí” vẫn hoàn toàn đúng với Hồ Ngọc Hà vào thời điểm này. Bởi cô đã bước qua những ồn ào của scandal một cách êm đẹp và vẫn giữ được một lượng lớn khán giả yêu mến mình. Đêm nhạc Lovesongs đã… cháy vé. Thậm chí nhiều người chấp nhận đứng để nghe Hà hát.

Ho-Ngoc-Ha
Hồ Ngọc Hà nói chuyện tình yêu với hai người em Lan Khuê và Phạm Hương Ảnh BTC
Hà vẫn luôn khéo léo và hoạt ngôn. “Chiếc váy Hà vừa mặc quả thật rất đẹp, trông Hà giống như một nữ hoàng, nhưng Hà lại cảm thấy không thoải mái vì nó cồng kềnh quá. Vì vậy Hà đã thay để mặc chiếc váy gọn gàng hơn. Hà không muốn mọi người gọi là nữ hoàng giải trí. Hôm nay hãy để Hà được là Hà”, cô nói.
Ho-Ngoc-Ha
Hồ Ngọc Hà thường đặt nhạc sĩ viết ca khúc về chuyện tình yêu của mình Ảnh BTC
Không vũ đoàn, không chiêu trò, Hồ Ngọc Hà đã… đứng yên để hát như cô từng chia sẻ là để kể về những câu chuyện tình của mình bằng âm nhạc. Cô vẫn thường nhờ các nhạc sĩ viết ca khúc dựa trên chính cuộc sống tình cảm mình, trong đó có Gửi người yêu cũ (nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận). Hà nói, có “bói” cũng không ra một bài hát có tình yêu hạnh phúc trong đêm nhạc, bởi chuyện tình của cô cũng thế. “Trong tình yêu, tôi là người bất trị nên phải ly dị”, Hà nói.
Ho-Ngoc-Ha
Hồ Ngọc Hà phiêu cùng "đàn em" Noo Phước Thịnh Ảnh BTC
Cô đã mời hai người em Phạm Hương và Lan Khuê lên sân khấu trò chuyện với mình. Hà nhắn nhủ với họ: “Các em hãy cứ giữ nguyên sự rụt rè trong tình yêu như thế, sẽ hạnh phúc hơn chị”.

Trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà đã khóc rất nhiều khi nhắc lại khoảng thời gian xa nhà từ năm 12 tuổi. Đó là khi cô từ Quảng Bình ra Hà Nội để theo đuổi con đường âm nhạc. “Hà Nội là nơi mà Hà đã bước vào cuộc đời, biết thế nào là cô đơn và biết cố gắng”, cô chia sẻ.

Ho-Ngpc-Ha
Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên hát cùng danh ca Tuấn Ngọc Ảnh BTC
Những ngày đầu, Hà ở trong căn nhà tại dốc Hàng Than cùng với bố mẹ nuôi. Với Hà được sống trong gia đình của bố mẹ nuôi là điều may mắn bởi cô phải xa gia đình 12 tuổi - cái tuổi vẫn chưa biết gì về cuộc sống. Hà cảm ơn mẹ nuôi đã yêu thương, quát mắng và giận hờn để cô trưởng thành. Hà biết ơn bố nuôi, người đã luôn giục Hà học đàn để không chỉ đệm đàn cho bố mẹ hát trong đám cưới mà để trở thành một nghệ sĩ. Ông là người luôn mong muốn cô đứng trên sân khấu và hát. “Ông bảo với tôi, mày cao thế này đi đánh đàn cũng không ai người ta thuê, mày phải đứng trên sân khấu một mình”, cô nghẹn ngào khi nhắc tới người bố nuôi nay đã đi xa.
Ho-Ngoc-Ha
Hồ Ngọc Hà đầy cảm xúc với âm nhạc Ảnh BTC
Hồ Ngọc Hà không phải là người hát hay, nhưng lại có chất giọng lạ và tràn đầy cảm xúc. Có lẽ, những xúc cảm mà cô mang lại và lối trò chuyện khéo léo, và sức quyến rũ của một người đẹp hát đã níu khán giả ở lại đến tận khi chương trình kết thúc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.