Live show tâm huyết của Siu Black

22/05/2012 03:25 GMT+7

Chuỗi live show lần này, Siu Black đầu tư hơn 1 tỉ đồng cùng với tour diễn vòng quanh một số trường đại học tại TP.HCM.

Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật,Siu Black đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng hình ảnh một ca sĩ luôn máu lửa, nhiệt huyết, thế nhưng chị mới chỉ có một live show riêng (do một nhãn hàng tài trợ toàn bộ). Vì thế, Siu Black luôn ấp ủ một đêm nhạc riêng thực sự mang dấu ấn của mình, tự mình lo liệu và lên ý tưởng. Không chỉ tổ chức một live show riêng Khát khao môi hồng diễn ra ngày 9.6 tại sân khấu mới tọa lạc ở một góc mặt tiền Công viên Lê Thị Riêng, mà chị còn có cả một tour diễn vòng quanh các trường đại học lớn tại TP.HCM dành riêng cho sinh viên với tên gọi Siu Black 3S - Siu Show sinh viên, kéo dài từ 1.6 - 20.7. Show khởi động sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 1.6 tại Trường cao đẳng Công thương TP.HCM.

 Live show tâm huyết của Siu Black
Ca sĩ Siu Black - Ảnh: Ngô Thoại Điền

 
Điều đặc biệt tiếp theo ở live show này là nội dung kịch bản mở - không theo trình tự. Những khách mời là lứa ca sĩ đàn em, học trò thân thiết của Siu Black như Tuấn Hưng, Quang Hà, Minh Thư, Thiên Bảo, Lều Phương Anh, Nguyên Vũ, Trà My Idol và đặc biệt có sự tham gia của Siu Nam Phương (em gái Siu Black).

Chuỗi live show của Siu Black lần này được chị đầu tư hơn 1 tỉ đồng, tất cả đều dành cho khâu âm thanh, ánh sáng với sự hỗ trợ của Công ty Nhạc Xanh. Hỏi vì sao lại chọn Sân khấu Lê Thị Riêng, Siu Black cho biết: “Nhiều người nghĩ với cái tên như Siu Black sao không làm ở những sân khấu lớn, riêng tôi thì nghĩ ngoài chất lượng âm thanh, ánh sáng hiện đại, đảm bảo đạt chuẩn của sân khấu mới mở này, tôi còn muốn chứng minh cho khán giả thấy nơi hát không quan trọng mà chính nội lực của ca sĩ cũng như tình cảm của khán giả mới tạo nên một live show thực sự thành công. Các ca sĩ trẻ khi nhìn vào show của tôi cũng sẽ tự tin hơn để có những live show tiếp theo ở sân khấu mới này”.

Trong live show Siu Black - Khát khao môi hồng, khán giả sẽ có dịp nghe lại những ca khúc từng mang Siu Black đến với khán giả gần hơn, những ca khúc đánh dấu từng chặng đường ca hát của chị như Ly cà phê Ban Mê, Thênh thênh oh ơi, Đôi mắt Pleiku, Và ta đã thấy mặt trời, Em hát thương ai, Rock buồn... và những tác phẩm mới (Khát khao môi hồng, Chỉ là giấc mơ, Người hát tình ca...) được phối mới, song song với album riêng K’Bing ơi vừa được phát hành đầu năm nay.

Phan Cao Tùng

>> “Siu Black nhí” chia tay Ngôi nhà âm nhạc
>> Siu Black “bốc lửa” trong đêm gala “Hợp ca tranh tài”
>> Cuộc sống của thí sinh "Ngôi nhà âm nhạc" dưới mái nhà chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.