Ly rượu mừng 'hích' nhạc xuân

02/02/2016 07:49 GMT+7

Nhiều album và MV xuân được tung ra tạo nên một không khí xuân rộn rã trong làng nhạc.

Nhiều album và MV xuân được tung ra tạo nên một không khí xuân rộn rã trong làng nhạc.

Ảnh: N.S.C.CẢnh: N.S.C.C
Sau khi ca khúc Ly rượu mừng (nhạc sĩ Phạm Đình Chương) được Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT-DL) cấp phép cho Phương Nam phim phổ biến trên toàn quốc, nhiều album và MV xuân được tung ra tạo nên một không khí xuân rộn rã trong làng nhạc.
Trong album hợp tuyển Ly rượu mừng (Quang Dũng và Phạm Thu Hà thể hiện), còn có bài hát được xin phép phổ biến dịp này nữa là Mùa xuân đó có em (Anh Việt Thu, do Hoài Lâm trình bày). Song song với album, Phương Nam phim cũng thực hiện MV cùng tên, với ý tưởng về sự sum họp, đoàn tụ. Chỉ trong tuần đầu tiên phát hành, Ly rượu mừng đã tiêu thụ gần 2.000 bản và hiện tại đã bán gần hết số lượng phát hành (3.000 bản). Ngay sau đó, hàng loạt album xuân cũng được phát hành như Mùa xuân đầu tiên (Phương Thanh), Tình tự mùa xuân (album xuân đầu tiên của Xuân Phú), Tình tự mùa xuân (đĩa nhạc xuân thứ 2 của Quang Dũng).
Trong đĩa Gala nhạc Việt chủ đề Tết trong tâm hồn, nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa ra mắt 3 nhạc phẩm mới: Đón tết quê hương, Vui như tết, Những ngày rực rỡ; nhạc sĩ Đức Trí cũng giới thiệu 2 sáng tác mới Xuân quê tôi, Xuân muộn.
Ngoài ra, rất nhiều ca sĩ thực hiện MV, single xuân cho năm nay: Hồ Quang Hiếu có Xin đừng hái hoa, Sơn Tùng M-TP có Một năm mới bình an, Noo Phước Thịnh với Giai điệu mừng xuân, Thu Minh với Vui như tết (ảnh), Hoa khôi Nam Em gây bất ngờ khi trình làng ca khúc Tết sang...
Đặc biệt trong đêm 31.1, cặp đôi Justatee và Big Daddy mang không khí sôi động đến sân khấu The Remix với ca khúc mới Về quê ăn tết, được khán giả nồng nhiệt cổ vũ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.