Mỹ Tâm tái hiện live concert 'Heartbeat'

25/03/2015 08:36 GMT+7

(TNO) Live concert Heartbeat thu hút hàng chục ngàn khán giả tại Hà Nội và TP.HCM vào năm 2014 sẽ được Mỹ Tâm tái hiện lại trong hai đêm nhạc nhân dịp phát hành DVD ghi hình của chương trình này.

(TNO) Live concert Heartbeat thu hút hàng chục ngàn khán giả tại Hà Nội và TP.HCM vào năm 2014 sẽ được Mỹ Tâm tái hiện lại trong hai đêm nhạc nhân dịp phát hành DVD ghi hình của chương trình này.

Mỹ Tâm trong live concert Heartbeat diễn ra tại TP.HCM - Ảnh: Độc Lập
Live concert Heartbeat có thể gọi là liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp hơn 15 năm ca hát của Mỹ Tâm. Hai đêm diễn với hơn 50 tiết mục và sự cổ vũ nhiệt tình của hàng vạn người đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong làng nhạc năm 2014.
Để lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng và gửi đến những khán giả vẫn còn tiếc nuối vì bỏ lỡ hai đêm nhạc này, "họa mi tóc nâu" đã quyết định thực hiện DVD ghi hình hai đêm nhạc này.
Sau thời gian hậu kỳ, DVD live concert Heartbeat của Mỹ Tâm sẽ được phát hành vào ngày 22.4, đáp ứng mong đợi của đông đảo người hâm mộ "họa mi tóc nâu". 
Mỹ Tâm cho biết cô rất xúc động trước tình cảm mà các khán giả đã dành cho mình khi xem lại những cảnh quay trong DVD, đặc biệt là khoảnh khắc người hâm mộ thả hàng ngàn bong bóng bay trong show diễn hay "rừng" ánh sáng xanh từ những gậy cổ vũ phủ ngợp sân vận động.
Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở một buổi ký tặng đĩa thông thường, dịp này Mỹ Tâm quyết định thực hiện hai đêm nhạc tại TP.HCM và Hà Nội, tái hiện lại không khí của liveshow này với những tiết mục được yêu thích trong chương trình.
Dự kiến chương trình này sẽ được tổ chức từ 17 giờ ngày 22.4 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) và từ 15 giờ ngày 26.4 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.