“Người đẹp Tây Đô” đăng quang Miss ngôi sao 2011

11/08/2011 12:07 GMT+7

(TNO) Sau hơn 2 tháng diễn ra, cuộc thi Miss ngôi sao 2011 đã tìm được chủ nhân cho chiếc vương miện năm nay, đó là thí sinh Trần Thị Kim Phượng, đến từ trường Đại học Cần Thơ.

Kim Phượng là một trong ba thí sinh được đánh giá cao ngay từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi, bởi cách ứng xử thông minh, khả năng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính và gương mặt sáng sân khấu cùng nụ cười hồn hậu, dễ mến.

 
Thí sinh Trần Thị Kim Phượng, đến từ trường Đại học Cần Thơ

Trong đêm thi chung kết diễn ra tối 10.8 tại resort Rock Water Bay (Bình Thuận), cô gái được trao tặng nickname “Người đẹp Cần Thơ” này đã bứt phá ngoạn mục với phần trả lời câu hỏi ứng xử ngắn gọn và chân thành về lý do tham gia cuộc thi đơn giản là vì: “Thích được chụp hình để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp mà không bao giờ mình có thể có lại được nữa”.

 
Kim Phượng nhận danh hiệu Miss ngôi sao 2011 do Miss ngôi sao 2010 Tố Quyên (trái) trao tặng


Người đẹp 21 tuổi xúc động khi đoạt giải

Trong khi đó, 4 ứng viên còn lại lọt vào Top 5 đều đã trả lời câu hỏi ứng xử một cách khá dài dòng và không khi đi vào trọng tâm.

Bên cạnh danh hiệu Miss ngôi sao 2011 được trao cho Kim Phượng, danh hiệu Á khôi 1 và 2 lần lượt thuộc về Phạm Hà My (đến từ đoàn nghệ thuật của Tập đoàn Viettel), Trần Ngọc Linh Chi (người mẫu của đơn vị Saigontourist).

 
Mai Phương Thúy trao tặng danh hiệu Á khôi 2 cho Trần Ngọc Linh Chi

 
Diễn viên Ngô Thanh Vân trao tặng danh hiệu Á khôi 1 cho Phạm Hà My


Ba người đẹp đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Miss ngôi sao 2011

Kim Phượng cũng là thí sinh dành hai giải thưởng phụ Gương mặt khả áiThí sinh trình diễn tốt trước ống kính.

Trong lần tổ chức thứ hai này, cuộc thi Miss ngôi sao đã thu hút hơn 1.000 thí sinh đăng ký dự thi, và đã chọn được 12 thí sinh xuất sắc nhất (gồm 6 cô gái đến từ miền Bắc và 6 cô gái đến từ miền Nam) tham gia đêm chung kết

Đan Thi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.