Nhạc sĩ Minh Khang thương vợ hơn sau 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?'

29/11/2014 18:49 GMT+7

(TNO) Phải nấu ăn trong điều kiện khó khăn, thiếu thốn đủ bề trong tập 5 Bố ơi! Mình đi đâu thế? , nhạc sĩ Minh Khang chặc lưỡi chia sẻ: “Có vất vả thế này mới thấy thương các bà vợ ở nhà!”

>> Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Hoàng Bách nghiêm khắc, Phan Anh thân thiện
>> Khóc cười với ‘Bố ơi! Mình đi đâu thế?’ phiên bản Việt


Nhạc sĩ Minh Khang và con gái Suti

Tập 5 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa nay 29.11 trên VTV3 tiếp tục mang đến những trải nghiệm “có một không hai” cho bố con nhạc sĩ Minh Khang, ca sĩ Hoàng Bách, đạo diễn Trần Lực và MC Phan Anh.

Có mặt tại thành phố Đà Lạt mộng mơ nhưng cả bốn cặp bố con hầu như chưa có một phút giây nào được tận hưởng không khí nơi này. Sau thử thách tưới cây ở tập 4, các ông bố phải đối mặt với một khó khăn thực tế là nấu ăn trong điều kiện thiếu thốn, không có bếp và cũng chẳng có đủ nguyên vật liệu để nấu nướng.

Trước bài toán nan giải này, Minh Khang, Trần Lực đã quyết định cùng Phan Anh và Hoàng Bách “góp gạo thổi cơm chung”, tập hợp nguyên vật liệu ở bốn nhà lại và phân công công việc để cùng nấu ăn. Trong khi đạo diễn Trần Lực hì hục làm một cái bếp "dã chiến" thì nhạc sĩ Minh Khang loay hoay với việc làm món thịt kho trứng và canh.

Không có bếp ga, lại chẳng có đủ nồi niêu, các ông bố phải tự chẻ củi, nấu cơm trong một chiếc chảo, thậm chí là dùng dao để thử cơm. Công việc bếp núc khiến gương mặt ai cũng lấm lem và nhễ nhại mồ hôi. Đạo diễn Trần Lực vì quá mệt đã phải vào giường nằm nghỉ. Trong khi đó, nồi cơm mà anh nấu trước đó lại bị "sống" vì cho gạo quá nhiều…

 
Các ông bố loay hoay với việc nấu nướng


Nhạc sĩ Minh Khang trổ tài nấu canh và làm thịt kho trứng


Dù nấu nướng trong điều kiện thiếu thốn...


... nhưng cuối cùng họ vẫn có một bữa ăn tối ấm áp cùng nhau

Loay hoay suốt cả buổi, cuối cùng các ông bố cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với cơm canh nóng hổi. Các bố con cùng quây quần bên nhau. Những đứa trẻ thích thú với câu chuyện về ông trăng và những bài hát thiếu nhi mà ca sĩ Hoàng Bách đàn hát.

Nhạc sĩ Minh Khang chặc lưỡi nói: "Nấu vất vả, chịu cực như thế này mới thấy thương mấy bà vợ!". MC Phan Anh cũng không quên dặn dò bé Bo và các bạn: "Như thế các con phải nhớ công ơn của mẹ. Hằng ngày các mẹ phải nấu cơm cho bố con mình ăn. Về nhà phải nhớ cảm ơn mẹ. Nhớ chưa!"

Cũng trong tập này, các bố con còn chào đón một “vị khách lạ”. Đó là một chú cún lạc đường. Sau khi được MC Phan Anh tắm rửa sạch sẽ, chú cún được các bé tranh nhau chăm sóc, ẵm bồng thậm chí còn xảy ra những cuộc tranh cãi xoay quanh chú cún này. Dẫu vậy, niềm vui “có người bạn mới” đã nhanh chóng khiến những đứa trẻ quên đi hờn giận và nước mắt để tiếp tục vui đùa cùng nhau.

Có thể thấy, những trải nghiệm lạ lẫm nhưng vô cùng thú vị đã giúp các bố con nhận ra nhiều điều thiết thực trong cuộc sống...


Những đứa trẻ thích thú với chú cún


Bé Bo (con gái MC Phan Anh) và Tê Giác (con trai đạo diễn Trần Lực) tìm "nhà" cho chú cún

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Thí sinh nhí trong 'cơn bão' truyền hình thực tế
>> Tìm người đẹp ‘Miss World Vietnam’ bằng truyền hình thực tế
>> Chương trình truyền hình thực tế 'Tâm sáng vươn xa': Bài ca sự sống
>> Truyền hình thực tế về đào tạo ngôi sao đến Việt Nam
>> Những scandal của truyền hình thực tế năm 2013
>> Hâm nóng truyền hình thực tế bằng sao ngoại
>> Truyền hình thực tế có thực tế
>> Lợi hại' giám khảo ngoại trong truyền hình thực tế Việt
>> Lời hứa của truyền hình thực tế
>> Món ngon khó xơi của truyền hình thực tế
>> Ra mắt chương trình truyền hình thực tế về... xây nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.