Các chương trình dành cho thiếu nhi nhân ngày 1/6

28/05/2005 23:31 GMT+7

Thế giới trẻ thơ và Thế giới thần tiên đều là thế giới dành cho trẻ em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP.HCM). Đầu tiên là chương trình cầu truyền hình trực tiếp Thế giới trẻ thơ, diễn ra tại Sân khấu nhạc nước Đầm Sen từ 16 - 23 giờ ngày 1/6/2005.

Chương trình do Quỹ Bảo trợ trẻ em VN, VTV3, Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật VN, Báo Hà Nội Mới tin chiều và Công viên Đầm Sen đồng tổ chức với sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Trần Hiếu, Xuân Hinh, Minh Vượng, Chí Trung, Quế Trân, hài Minh Béo, Anh Vũ, Việt Hương... Song song đó, ngày hội thiếu nhi Thế giới thần tiên từ 29/5-5/6 do Báo Thiếu Niên Tiền Phong, Đài Truyền hình VN, Công viên Đầm Sen và Công ty Rồng châu Á tổ chức cũng sẽ là sân chơi thú vị đầy ý nghĩa cho trẻ em. Đúng là làm trẻ em thật... sướng! (Hạ Minh)

240 tác phẩm gốm được chuẩn bị đưa vào lò nung và sẽ “trình làng” tại Vĩnh Long và TP Hồ Chí Minh vào đầu tháng 6 tới. Đây là “gia tài” của 20 họa sĩ tại Trại sáng tác gốm, do Hội Mỹ thuật TP.HCM tổ chức ở Vĩnh Long từ ngày 4  - 14/5. Phần lớn trong số tác phẩm trên được sáng tác theo phong cách cổ điển, đặc biệt có 2 bình gốm (mỗi bình cao 3m) của các tác giả Lê Triều Điển và Nguyễn Thân mang dáng dấp, phong cách mới được đầu tư khá công phu. Không biết rồi đây hai “chú” bình khổng lồ này có được vào Guinness Việt Nam ? (T.N.B)

Lại một cuộc hôn nhân Hollywood tan vỡ vì... tham vọng công danh.  Sau 17 tháng ly thân, nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng Umar Thuman và chồng - Ethan Hawke sẽ ly dị trong vòng 1 tháng nữa. Nhiều người cho rằng nguyên nhân là do anh chồng lăng nhăng với một cô người mẫu Canada mới 22 tuổi nhưng Ethan đã phủ nhận tin này. Anh ta thổ lộ: "Nếu nguyên nhân chỉ đơn giản thế thôi thì chúng tôi đã không bỏ nhau. Bất cứ cuộc hôn nhân nào cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu cả hai đều là người nhiều tham vọng". (L.K)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.