Hồng Ánh lao đao với bí mật Vườn Lệ Chi

28/05/2007 22:26 GMT+7

Từ hôm ra mắt vở Bí mật vườn Lệ Chi trên sân khấu IDECAF (TP.HCM) đến nay, diễn viên Hồng Ánh là người bị áp lực nhiều nhất với vai Thị Lộ, vì vai này 5 năm trước Tú Trinh đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Dù có thương đàn em đến mấy, dù có động viên thì cả đạo diễn của vở là NSƯT Thành Lộc và nghệ sĩ Hữu Châu (vai Nguyễn Trãi) vẫn chưa hài lòng lắm với cách diễn của Hồng Ánh.

"Hôm nào diễn xong vào hậu trường cũng bị anh Lộc la là diễn chưa đạt, còn anh Châu thì cứ động viên. Khổ nỗi là Ánh bị tắt tiếng từ hơn cả tháng nay do bị viêm họng hạt, hôm thứ bảy bác sĩ định không cho diễn, anh Lộc cũng đã có kế hoạch nhờ người đóng thay nhưng may mà Ánh vẫn diễn được.

Tối chủ nhật 27.5, sau 10 suất diễn Ánh mới nhận được những tràng pháo tay đầu tiên mà muốn phát khóc, còn anh Lộc thì đôi mắt có vẻ... biết cười hơn khi xong đêm diễn" - Hồng Ánh giải bày. Hồng Ánh cũng cho biết: cô vừa được đạo diễn Vinh Sơn mời vào vai chính trong phim truyện nhựa Trăng soi đáy giếng của Hãng phim Giải Phóng do Pháp tài trợ và thu tiếng đồng bộ. (C.M.H)

* Nỗi buồm của cướp biển

Được kỳ vọng sẽ lập kỷ lục tại phòng vé Bắc Mỹ, đánh bại người nhện lẫn chằn tinh trong tuần đầu tiên ra mắt, thế nhưng phần ba của loạt phim về cướp biển với kinh phí thực hiện khổng lồ 300 triệu USD - Pirates Of The Caribbean: At World's End đã không làm được điều mà nhà sản xuất mong đợi.

Tay thuyền trưởng õng ẹo Johnny Depp lẫn cô em xinh xắn Keira Knightley và anh chàng dũng cảm Orlando Bloom chỉ mang về 112,5 triệu USD khi trình diện tại Bắc Mỹ, thua cả kỷ lục do chính họ lập với Cướp biển 2 mùa hè rồi. Tuy nhiên, đó chỉ là nỗi buồn ở phòng vé khu vực Bắc Mỹ mà thôi. Còn trên toàn thế giới, Cướp biển 3 đã đem về tổng cộng 332 triệu USD và nhà sản xuất bắt đầu ngồi xoa tay đếm tiền lời. (Theo AP) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.