Kim Ngân có duyên với... đạo diễn Đinh Đức Liêm

09/12/2004 09:00 GMT+7

Diễn viên Kim Ngân có duyên với... đạo diễn Đinh Đức Liêm. Kim Ngân là diễn viên múa nhưng lần đầu đóng phim đã được đạo diễn Đinh Đức Liêm chọn vào vai chính trong bộ phim dài hơi Người đàn bà yếu đuối, tiếp đó là phim Đón con về. Sắp tới đây, Kim Ngân sẽ vào vai Ngọc trong bộ phim dài 40 tập Miền đất phúc cũng của đạo diễn Đinh Đức Liêm (TFS sản xuất).

Với vai diễn này, Kim Ngân rất vui nhưng cũng rất lo. Vì "Đây là một nhân vật có tính cách, cuộc đời ba chìm bảy nổi nên có "đất" để diễn, nhưng Kim Ngân cố gắng để không trùng lắp với những vai diễn đã thể hiện. Vì thế, Ngọc đang tìm hiểu tính cách của nhân vật và nghiên cứu một lối diễn mới".

Quốc Thái bận rộn. Sau Người đàn bà yếu đuối, Quốc Thái liên tục xuất hiện trên phim trường qua các bộ phim truyền hình dài tập như Người Bình Xuyên, Công ty thời trang, Bẫy tình và thời gian này anh lại rong ruổi trên phim trường qua các tỉnh ĐBSCL để vào vai Việt trong bộ phim dài 24 tập Hương phù sa của đạo diễn Võ Tấn Bình. Phim chưa quay xong, Quốc Thái đã nhận lời đóng vai chính trong bộ phim Miền đất phúc của đạo diễn Đinh Đức Liêm, trong phim này Quốc Thái một lần nữa sẽ làm "chồng" của Kim Ngân.

Colin Farrell "giữ miệng" để làm gương cho con cái. Chàng diễn viên vốn quen ăn nói bỗ bã, thậm chí khá thô tục này đã thề rằng anh ta sẽ "ăn nói nghiêm chỉnh" trước mặt đứa con trai nhỏ, vì anh không muốn con mình lớn lên sẽ trở thành một người "mở miệng là nói bậy" như cha nó. Anh tâm sự: "Bản thân từ ngữ thô tục không làm nên một người xấu. Nhưng thật sự tôi chẳng muốn đứa con tôi chêm những ngôn ngữ này vào khi nói chuyện với cha nó chút nào". Anh cũng bác bỏ luôn danh hiệu "chàng trai xấu xa" mà người ta gán cho mình, vì "trên đời này còn nhiều người xấu xa hơn tôi, bởi họ làm những điều có hại đến người khác. Tôi hút thuốc, nốc bia thì tôi là người xấu à?".

Sir Elton John trách Victoria Beckham về việc... để chồng ngoại tình. Danh ca Elton John đã cho rằng, chính Victoria - cô bạn thân của ông - đã góp phần đẩy chồng mình vào vòng tay của những người phụ nữ khác khi cô không sang Tây Ban Nha cùng với chồng ngay từ đầu, lúc Beckham chuyển sang Real Madrid. Theo ông, trong 6 tháng đầu vừa cô đơn vừa nhớ nhung vợ con ấy, thì Beckham sa ngã là điều dễ hiểu.

Johnny Deep phớt lờ quý bà để... hút thuốc. Trong lúc ăn tối ở nhà hàng Scalini (London - Anh Quốc), Johnny Depp đã hút thuốc liên tục, đến nỗi một bà người Mỹ đang ăn ở bàn bên cạnh phải lên tiếng than phiền và yêu cầu anh dập thuốc đi. Nhưng Depp chỉ mỉm cười và trả lời bằng một thái độ cực kỳ lịch thiệp: "Tôi xin lỗi, nhưng chúng ta đâu có ở Los Angeles" rồi... hút tiếp. (!)

A.K - L.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.