Mỹ Linh cùng ban nhạc Anh Em lưu diễn châu Âu

19/02/2005 16:24 GMT+7

Mở đầu hoạt động cho năm mới, ca sĩ Mỹ Linh cùng ban nhạc Anh Em lên đường đến biểu diễn phục vụ đồng bào Việt kiều tại Thụy Sĩ, Italia, Slovakia và Đức từ ngày 20/2 đến 5/3/2005.

Mỹ Linh cho biết: "Trong chương trình lưu diễn này, Linh sẽ trình bày các ca khúc đã từng gắn với tên tuổi của Mỹ Linh như: Hương ngọc lan, Trên đỉnh phù vân, Chị tôi... và các ca khúc mới Em mơ về anh, Trở lại tuổi thơ...". Đặc biệt, sau chuyến đi này Mỹ Linh sẽ tập trung hoàn thành album có tựa đề Chat với Mozart do Anh Quân, Huy Tuấn hòa âm phối khí, nhạc sĩ Dương Thụ viết lời Việt qua các ca khúc cổ điển quen thuộc, để kịp ra mắt album vào dịp Lễ kỷ niệm 30 năm giải phóng miền Nam (30/4) và chuẩn bị cho 2 đêm diễn giới thiệu album tại Hà Nội và TP.HCM.

Năm mới, đạo diễn Đinh Anh Dũng mở màn sân khấu ca nhạc. Vào lúc 20 giờ ngày 6/3/2005 tại Nhà hát Thành phố, chương trình Lễ trao giải VTV - Bài hát tôi yêu lần 3 sẽ được tổ chức (truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3) do Đinh Anh Dũng làm đạo diễn. Chương trình được tổ chức hoành tráng với sự xuất hiện của 17 người mẫu và 17 diễn viên múa với 17 biểu tượng giải thưởng. Với Đinh Anh Dũng thì đây là một chương trình "dễ mà khó" thực hiện. Anh giải thích: "Lễ trao giải thường đóng khung theo thứ tự có sẵn, để một buổi lễ có "không khí" quả không dễ chút nào khi thời gian chương trình ngắn mà giải thưởng, khách mời quá nhiều (40 ê-kíp của 40 video clip tham gia chương trình VTV - Bài hát tôi yêu cùng với danh sách khách mời tham gia trao giải)... Vì thế, trong chương trình tôi sẽ "tiết kiệm" tối đa thời gian trao giải để dành thời gian cho biểu diễn nhạc sống do những ca sĩ, nhóm nhạc đoạt giải thưởng VTV - Bài hát tôi yêu thể hiện". Ngoài ra, ê-kíp thực hiện chương trình gồm có biên đạo múa Tấn Lộc, biên tập nhạc Lê Quang và người kết nối chương trình là Anh Tuấn - Ngọc Linh. 

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.