Sân khấu IDECAF ăn Tết... thiếu nhi sớm!

24/03/2006 00:06 GMT+7

Mới tháng 3 mà sân khấu IDECAF đã dựng vở Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn dành cho ngày 1.6. Chủ trò IDECAF, ông Huỳnh Anh Tuấn hào hứng cho biết để dựng vở kịch thiếu nhi này đạo diễn Hùng Lâm đã "rầm rầm rộ rộ" huy động tất cả diễn viên nam thanh nữ tú của IDECAF tham gia.

Sở dĩ Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn được dựng sớm là do năm nay IDECAF lên kế hoạch bán vé sớm cho khán giả. Một lý do nữa là đạo diễn Hùng Lâm muốn “thỏa chí” cho vở diễn mà anh ấp ủ lâu nay. Vở diễn cũng là một lời chào tạm chia tay với khán giả từng yêu mến anh qua rất nhiều kịch mục không chỉ dành cho thiếu nhi mà cả người lớn. (Tin, ảnh: Th.An)

Chàng Stephen Gately lên xe hoa

Cựu thành viên ban nhạc Boyzone đã tổ chức đám cưới với Andy Cowles- người tình lâu năm của mình và là một người... đồng tính luyến ái. Ngôi sao 30 tuổi khá bảnh trai này, đáng tiếc cũng là dân "gay" đã cùng Andy chính thức gắn cuộc đời với nhau tại một buổi lễ được tổ chức ở khách sạn Goring (London, Anh), trong số khách mời có 2 cựu thành viên khác của Boyzone. Cách đây 3 năm, đôi uyên ương đã "đính hôn" tại Las Vegas (Mỹ) nhưng nay họ mới thành "vợ chồng" sau khi luật cho phép hôn nhân đồng giới có hiệu lực tại xứ sở sương mù. (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.