Sức hút mang tên Emilia Clarke

01/01/2016 07:30 GMT+7

Bắt đầu tỏa sáng từ năm 2011 khi sê ri phim truyền hình Game of thrones lên sóng, cô gái bé nhỏ Emilia Clarke đã lột xác trở thành biểu tượng truyền hình mới của nước Anh.

Bắt đầu tỏa sáng từ năm 2011 khi sê ri phim truyền hình Game of thrones lên sóng, cô gái bé nhỏ Emilia Clarke đã lột xác trở thành biểu tượng truyền hình mới của nước Anh. 

Sức hút mang tên Emilia Clarke 1
Với nhân vật Daenerys Targaryen, Clarke đã khiến người xem không thể rời màn ảnh trước sức hút của nữ hoàng chiến binh tóc bạch kim.
Nếu đạo diễn bộ phim không gật đầu đồng ý trước sự thử vai đầy thuyết phục của Clarke và “dẹp bỏ” định kiến thì hẳn “mẹ rồng” Daenerys Targaryen sẽ không là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của màn ảnh. Bởi Clarke khi đến thử vai là một cô gái tóc nâu, chỉ cao 1m57, có dáng người hơi tròn trong khi trong kịch bản “mẹ rồng” có tóc vàng, vóc dáng thanh mảnh, yểu điệu, thướt tha. Để rồi, suốt 6 mùa phim Game of thrones, Clarke đã hóa thân quá xuất sắc khiến cô dường như khó có thể thoát ra cái bóng quá lớn của bộ phim.
Và năm 2015 là năm của cô gái chưa đến 30 tuổi này khi Clarke nhận được 3 bộ phim lớn: Terminator Genisys (tham gia cùng với siêu sao Arnold Schwarzenegger), Voice from the stoneMe before you (đang trong giai đoạn hậu kỳ).
Sức hút mang tên Emilia Clarke
Không quá lời khi tờ Vanity Fair kết luận: Emilia Clarke nắm trong tay cả thế giới. Clarke được tạp chí GQ chọn là Người phụ nữ của năm 2015 đồng thời tiếp nối các đàn chị như Penelope Cruz, Scarlett Johansson, Mila Kunis và Rihanna để chính thức trở thành “mỹ nhân đương đại hấp dẫn nhất thế giới” do tạp chí Esquire bình chọn.
Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ Clarke đã mê mẩn các vở kịch nên cô quyết tâm đi theo những say mê của mình khi chọn ngành học. Với diễn viên người Anh này, không điều gì có thể khiến cô bó buộc các lựa chọn của mình. Dù Game of thrones, series truyền hình thành công nhất của kênh HBO với trung bình 18,7 triệu người xem mỗi tập phim, từng bị phê phán là quá nhiều cảnh nóng nhưng Clarke lại khiến mọi người bất ngờ khi thẳng thừng từ chối vai nữ chính trong bộ phim Fifty shades of grey (50 sắc thái).
Nhưng Clarke không khiến ai ngạc nhiên khi đứng đầu các danh sách mỹ nhân của thế giới!
Sức hút mang tên Emilia Clarke 2
Sức hút mang tên Emilia Clarke 3
Sức hút mang tên Emilia Clarke 4
Sức hút mang tên Emilia Clarke 5Ảnh: GQ, Esquire

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.